Các tay đua khởi động trước thềm giải "Đua xe mô tô, ô tô địa hình"

19:41, 28/04/2019

BHG - Giải “Đua xe mô tô, ô tô địa hình” tỉnh Hà Giang năm 2019 sẽ chính thức khai mạc vào sáng 29.4, tại điểm dừng chân thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải huyện Yên Minh. Để chuẩn bị cho giải đua, ngày 28.4, các tay đua trên mọi miền Tổ quốc đã có mặt tại huyện Yên Minh để khởi động, trình diễn một số tiết mục mô tô địa hình trước thềm giải chính thức khai mạc.

Các tay đua khởi động với đường đua trước khi tham gia giải đấu
Các tay đua khởi động với đường đua trước khi tham gia giải đấu

Đây là lần đâu tiên Hà Giang tổ chức giải đua xe mô tô, ô tô địa hình với quy mô lớn.  Do vậy, trước khi diễn ra cuộc đua tranh tài chính thức các tay đua đã có mặt để khởi động, làm quen với các cung đường và trình diễn kỹ thuật đua xe địa hình. Cung đường đua được bố trí chạy quanh khu vực phụ trợ để bà con nhân dân và du khách thập phương cũng như các tay đua có những trải nhiệm mãn nhãn, thực sự ấn tượng khi đặt chân tới Hà Giang.

Cơ cấu giải thưởng được Ban tổ chức trao cho các vận động viên tham gia ở từng loại xe, mỗi loại hình đua xe sẽ gồm có giải Nhất, Nhì, Ba và các giải thưởng khác.

 

 

 

Tin, ảnh: Hồng Cừ

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tottenham tự làm khó trong cuộc đua top 4

Pha lập công duy nhất được ghi giữa hiệp hai. Marko Arnautovic tạt bổng từ cánh phải. Toby Alderweireld đón sai điểm rơi, để bóng rơi ngay trước mặt Michail Antonio. Cầu thủ chạy cánh 29 tuổi sút căng từ góc hẹp, không cho Hugo Lloris cơ hội cản phá. Nếu chỉn chu hơn, West Ham có thể ghi nhiều hơn một bàn. Trong khoảng 10 phút cuối trận, đội khách có hai pha đối mặt với Lloris nhưng cả Antonio lẫn Issa Diop đều không tận dụng được. Dù vậy, thầy trò Manuel Pellegrini vẫn trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng trên sân mới của Tottenham.

28/04/2019
Filip Nguyễn chỉ còn cách ĐT Việt Nam một điều kiện

Theo nguồn tin thân cận và uy tín của báo Bóng đá, thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn đã được giới thiệu lên VFF. Giới chuyên môn cho rằng, việc thi đấu ở châu Âu, đặc biệt là giải VĐQG Czech của Filip Nguyễn là lợi thế lớn. "Cậu ấy có tầm vóc cao lớn, được đào tạo bên nước ngoài, lại ở vị trí thủ môn thì không thể chê vào đâu được", nguồn tin của báo Bóng đá cho hay. 

26/04/2019
Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm ngày 30.4 và 1.5

BHG - Ngày 25.4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải bóng đá nam 7 người chào mừng Kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2019) và Quốc tế Lao động 1.5. Tham dự giải có các đội bóng: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Đài PT-TH tỉnh, Báo Hà Giang, Các Ban Đảng Tỉnh ủy. Tới dự và động viện giải đấu có lãnh đạo các cơ quan và các cổ động viên của các đơn vị tham gia giải đấu.

26/04/2019
Sẵn sàng cho giải đua mang "Tinh thần đá"

BHG - Nhằm tổ chức các hoạt động thể thao gắn với phát triển du lịch cũng như xây dựng sân chơi rèn luyện thể chất, thi đấu xe lành mạnh; lần đầu tiên, UBND tỉnh tổ chức giải đua xe mô tô, ô tô địa hình với chủ đề "Tinh thần đá"; đây được xem là một sự kiện văn hóa, thể thao tiêu biểu của tỉnh sẽ diễn ra trong thời gian tới. Giải đua xe mô tô, ô tô địa hình sẽ được khai mạc từ ngày 29 - 30.4 tại khu đồi thông, điểm dừng chân thôn Ngán Chải, xã Lao Và Chải (Yên Minh).

25/04/2019