Mourinho phủ nhận đẩy Salah khỏi Chelsea

14:17, 27/04/2018

HLV Jose Mourinho của M.U mới đây đã phủ nhận chuyện chính ông là người trực tiếp đẩy tiền đạo Mohamed Salah khỏi Chelsea, để bây giờ ngôi sao người Ai Cập khiến "Người đặc biệt" phải nhận vô số lời chỉ trích vì phong độ chói sáng trong màu áo Liverpool.

Hồi tháng Giêng năm 2014, HLV Mourinho từng đưa Salah về Chelsea từ FC Basel với giá 14 triệu bảng. Rất tiếc là cầu thủ này lại không tìm được chỗ đứng ở Stamford Bridge. Anh được bán đứt cho Roma hồi mùa Hè năm 2016, sau giai đoạn thi đấu cho Fiorentina và đội bóng thủ đô Italia theo dạng cho mượn.

Trước những lời chỉ trích về việc khiến Chelsea để mất cầu thủ đã ghi tới 43 bàn cho Liverpool mùa này, HLV Mourinho cho hay: "Dư luận nói tôi là một trong những tác nhân chính khiến Salah không thể trụ lại Chelsea, nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Chính tôi là người đề nghị Chelsea mua  Salah . Tuy nhiên, hồi đó cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Salah thiếu cả sức mạnh thể chất, tinh thần và sự khác biệt về văn hóa khiến cậu ấy phải đối mặt với vô vàn khó khăn".
 
"Chính vì thế, chúng tôi mới để Salah thi đấu cho đội bóng khác theo dạng cho mượn, đúng như nguyện vọng của cậu ấy. Salah muốn chuyển đi nơi khác để được ra sân nhiều hơn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm. Ở Fiorentina, cậu ấy bắt đầu trưởng thành. Người ta nói rằng tôi là người tác động để Chelsea bán Salah nhưng thật ra không phải thế. Sự thực là tôi đã mua và cho mượn cậu ấy. Tôi nghĩ đó là điều cần thiết với Salah, trong bối cảnh Chelsea đang có những cầu thủ chạy cánh chất lượng như Willian, Eden Hazard đã đạt được đẳng cấp cao hơn".
 
"Việc tôi mua và không bán Salah dẫu sao cũng chẳng phải là vấn đề đáng bàn. Điều quan trọng ở đây là Salah đã thể hiện được đẳng cấp của một ngôi sao lớn và tôi mừng cho cậu ấy. Tôi càng vui hơn khi Salah chọc thủng lưới hầu hết các đối thủ, nhưng lại "tịt ngòi" trong cả 2 trận gặp M.U", HLV Mourinho kết luận.
 
Theo bongdaplus.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Arsenal 1-1 Atletico: Pháo thủ hòa thất vọng

Chơi hơn người từ phút thứ 10, cầm tới 72% thời lượng bóng, vươn lên dẫn điểm trước nhưng rốt cuộc Arsenal chỉ giành được trận hòa 1-1. Tỷ số này cùng với những gì đã thể hiện báo hiệu một trận lượt về đầy khó khăn cho Pháo thủ trên đất Tây Ban Nha.

27/04/2018
Giải bóng chuyền nam, nữ huyện Yên Minh, năm 2018

BHG - Ngày 25.4, huyện Yên Minh tổ chức giải bóng chuyền nam, nữ năm 2018 nhằm hướng tới Kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam 30.4 và Quốc tế Lao động 1.5.

26/04/2018
Giải bóng đá chào mừng Ngày giải phóng miền Nam 30.4 và Quốc tế Lao động 1.5

BHG - Trong hai ngày 24 và 25 tháng 3, để chào mừng hai ngày Lễ lớn của dân tộc Ngày giải phóng Miền Nam 30.4 và Quốc tế Lao động 1.5; Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, tổ chức giải bóng đá giao hữu tại Sân vận động C10. Tham gia giải đấu gồm 4 đội bóng của Sở VHTT và DL, Sở GT-VT, Sở Xây dựng, Đài PT-TH tỉnh. Giải bóng đá lần này nhằm khích lệ phong trào tập luyện thi đấu TDTT quần chúng, nâng cao sức khỏe, tạo sự đoàn kết gắn bó, giữa các ban ngành; góp phần tích cực cuộc vận động...

26/04/2018
Thắng trên sân Bayern, Real đặt một chân vào chung kết

Đội bóng của HLV Zidane giành chiến thắng 2-1 trong trận bán kế lượt đi Champions League trước chủ nhà Bayern Munich. Có sự cổ vũ của khán giả nhà, Bayern là đội chơi ép sân trong hiệp một. Đại gia bóng đá Đức thậm chí suýt mở tỷ số ngay phút thứ sáu, nếu Thomas Muller không đệm bóng hụt từ quả tạt của Robert Lewandowski.

26/04/2018