Van Gaal quyết ngăn Leicester lên ngôi ở Old Trafford

06:35, 30/04/2016

HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định, M.U chắc chắn sẽ không để Leicester đánh bại trên sân Old Trafford và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

 
Van Gaal quyết ngăn Leicester lên ngôi ở Old Trafford
Việc Leicester lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lúc này có lẽ chỉ là vấn đề thời gian, bởi họ vẫn đang hơn đội đứng thứ 2 là Tottenham tới 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu. Nếu như trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford, Leicester giành chiến thắng, họ sẽ lên ngôi sớm 2 vòng đấu.
 
Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Louis van Gaal tuyên bố M.U sẽ không để Leicester đánh bại và đăng quang ngay tại Old Trafford. Dẫu vậy, chiến lược gia người Hà Lan cũng cho rằng điều này chỉ là trì hoãn ngày vui của thầy trò HLV Claudio Ranieri.
 
"Chúng tôi không thể cho phép họ là nhà vô địch vào cuối tuần này tại Old Trafford. Họ sẽ là nhà vô địch sau đó 1 tuần. Chúng tôi không thể làm hỏng bữa tiệc của Leicester, chỉ là trì hoãn nó một chút", HLV Van Gaal chia sẻ.

 

M.U sẽ không để Leicester đánh bại trên sân nhà
M.U sẽ không để Leicester đánh bại trên sân nhà
M.U lúc này vẫn đang cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới, vì thế HLV Van Gaal khẳng định đội bóng sẽ nỗ lực thi đấu vì mục tiêu này.
 
"Chúng tôi đang gặp không ít áp lực về việc phải thu hẹp khoảng cách. M.U buộc phải thắng những trận còn lại. Man City vẫn còn trận đối đầu với Arsenal, vì thế 1 trong 2 đội này sẽ để mất điểm. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng trước Leicester vì mục tiêu lọt vào Top 4".
 
Bên cạnh đó, HLV Van Gaal cũng cho rằng sở dĩ Leicester có thể giành chức vô địch là bởi họ được hưởng lợi trong việc chuyển nhượng cầu thủ mà không bị để ý, hét giá cao như M.U và các đội bóng lớn khác.
 
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, Leicester chỉ chi ra 20 triệu bảng để đón các tân binh trong khi số tiền của M.U là gấp 5 lần. Chia sẻ về điều này, HLV Van Gaal cho biết: "Đối với 1 đội bóng như Leicester, mọi chuyện khá dễ dàng để mua một cầu thủ. Đó không phải là chuyện dễ dàng cho M.U. Để mua những cầu thủ như thế, chúng tôi phải trả tiền nhiều hơn".
 
BONGDAPLUS.VN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạ sát Liverpool vào phút chót, Villarreal rộng cửa vào chung kết

Villarreal đã có chiến thắng quý giá 1-0 trong cuộc tiếp đón Liverpool tại lượt đi bán kết Europa League rạng sáng nay, bằng pha lập công duy nhất ở phút cuối của tiền đạo Adrian.

29/04/2016
Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức giao hữu cầu lông

BHG- Ngày 28.4, BCH công đoàn Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy tổ chức giao hữu cầu lông chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2016), 130 năm Ngày Quốc tế lao động (1.5.1886 – 1.5.2015) và chào mừng ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Tham dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy.

28/04/2016
Solo qua 4 cầu thủ Bayern, Saul giúp Atletico giành lợi thế

Thi đấu lép vế so với đội khách Bayern, song Atletico vẫn biết cách tạo nên khác biệt với lối chơi phòng ngự phản công sở trường để có chiến thắng tối thiểu 1-0.

28/04/2016
Giao hữu thể thao

BHG- Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống cơ quan công tác dân tộc (3.5.1946 - 2016) và kỷ niệm 15 năm thành lập Ban Dân tộc tỉnh Hà Giang (2001 - 2016); chiều 27.4, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức buổi Giao hữu thể thao cầu lông và bóng bàn.

27/04/2016