U23 Việt Nam: Bầu trời màu gì?

11:44, 14/06/2015
Cùng một cảnh, cùng một màu nhưng sự khác biệt đến tuyệt đối. Và với bóng đá, cũng con người ấy, cũng lối chơi ấy, cũng cách tiếp cận trận đấu ấy, nhưng màn trình diễn và kết quả thì quá đỗi khác nhau. Nghiệt một nỗi, cái bầu trời cao, xanh kia vào chiều qua không chỉ nung chảy giấc mơ vàng mà còn khiến chúng ta nếm trải cái cảm giác tuyệt vọng, tuyệt vọng đến tột cùng. Chúng ta chới với và bất lực khi mà mọi thứ đang vượt khỏi tầm tay.
 
Chỉ có thể nói là nghiệt ngã khi chứng kiến thất bại của U23 Việt Nam. Công bằng mà nói, ngoại trừ những sai số trong dứt điểm và sai sót hãn hữu của một vài cá nhân thì U23 Việt Nam đã chơi tốt. Chúng ta nắm giữ được thế trận, tạo được hàng loạt cơ hội ăn bàn về phía khung thành đối phương, nhưng rút cuộc, chỉ có một bàn thắng được ghi. Ngược lại, U23 Myanmar hầu như không có cơ hội nào rõ rệt, nhưng họ lại có đến 2 bàn thắng cùng chiếc vé đến trận chung kết.
 
Các cầu thủ U23 Việt Nam khóc ngất trong ngày tan giấc mộng Vàng
 
 
Bóng đá là thế. Đội mạnh chưa chắc đã giành chiến thắng. Bóng đá là thế, khi mà bạn phung phí những cơ hội ăn bàn thì Thần may mắn sẽ trở thành cổ động viên của… đối thủ. Và chiều qua, Chúa Trời đã mang quốc tịch Myanmar khi khước từ những bàn thắng của U23 Việt Nam.
 
Bạn sẽ hỏi, với những người yêu bóng đá Việt Nam, hôm qua, bầu trời mầu gì? Tôi sẽ nói rằng, hôm qua, bầu trời là màu xám và nó mang đến sự tan vỡ cho những trái tim. Nhưng, cuộc chơi là thế, bạn không thể quay ngược bánh xe thời gian. Điều tốt nhất lúc này là vén mây mờ mà tìm đường đến trận tranh HCĐ. Gắng mà vượt qua nỗi thất vọng để dồn sức cho trận đấu cuối cùng, để chí ít, SEA Games này bóng đá Việt Nam không trắng tay.

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trưởng đoàn U23 Đông Timor bị bắt vì âm mưu dàn xếp tỷ số

Hôm qua (30/5), diễn biến sự việc một nhóm người Singapore liên lạc với các thành viên U23 Đông Timor dàn xếp tỷ số trận đấu trong khuôn khổ môn bóng đá nam SEA Games 28 đã có thêm thông tin mới khi cảnh sát Singapore công bố danh tính các nhân vật "cộm cán" trong đường dây này.

31/05/2015
U23 Việt Nam đại thắng ngày ra quân

Mặc dù cầu thủ được kỳ vọng nhất, Nguyễn Công Phượng đá hỏng penalty, nhưng U23 Việt Nam vẫn có chiến thắng thuyết phục 6-0 trước U23 Brunei trong trận mở màn SEA Games 2015.

30/05/2015
Sevilla vô địch Europa League sau màn rượt đuổi ngoạn mục

Tiền đạo Carlos Bacca trở thành người hùng của Sevilla với cú đúp, quyết định trận thắng ngược 3-2 trước Dnipro trong trận chung kết hôm qua 27/5.

28/05/2015
Thế giới bóng đá phẫn nộ với scandal nhận hối lộ của FIFA

Làng bóng đá thế giới đã rung chuyển ngày hôm qua khi cảnh sát Thụy Sỹ vào cuộc bắt giữ và chuẩn bị dẫn độ 7 quan chức FIFA sang Mỹ do có liên quan tới việc nhận hối lộ.

28/05/2015