Vô địch cúp Liên đoàn, PSG tranh thủ "nắn gân" Barca

14:20, 13/04/2015

Thầy trò HLV Laurent Blanc rất tự tin sau khi Paris Saint-Germain đè bẹp Bastia tới 4-0 ở trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp. Trong cuộc họp báo sau trận, họ đã gửi thông điệp đầy thách thức đến đối thủ sắp tới ở tứ kết Champions League là Barcelona.

PSG mới giành cúp Liên đoàn Pháp 2015

PSG mới giành cúp Liên đoàn Pháp 2015

Phát biểu trước các phóng viên, vị thuyền trưởng của đội bóng thủ đô nước Pháp chia sẻ: “PSG đã có một trận đấu hoàn hảo trước Bastia? Vâng! Đó đúng là một chiến thắng rất tuyệt và là một sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận đấu sắp tới với Barca. Thứ Tư tới chúng tôi sẽ còn nỗ lực hơn nữa bởi cả đội phải so tài với một đối thủ lớn”.
 
VIDEO: PSG 4-0 Bastia
 
 
“Theo tôi, việc cả đội đá như thế nào quan trọng hơn màn trình diễn của từng cá nhân. Tất cả các cầu thủ của đội đều đủ khả năng thi đấu ở Champions League. Ngay cả khi PSG gặp phải vấn đề với những ca chấn thương và án treo giò thì chúng tôi vẫn đủ sức tranh đấu với bất kỳ đối thủ nào”, HLV Blanc kết luận.
 
Trong khi đó, tền vệ Blaise Matuidi cũng tỏ ra không hề e ngại khi nói về Barca – ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League. “Bây giờ mọi thứ đều tốt với PSG. Thực sự là chúng tôi đang hướng tới mục tiêu sẽ đánh bại Barca lần thứ 2 ở mùa giải năm nay. Ở trận thắng trước (tại vòng bảng), chúng tôi ra sân với mục tiêu giành 3 điểm và cả đội đã chơi rất tốt”.
 
HLV Blanc rất tự tin trước cuộc đối đầu với Barca
 
“Về trận đấu vừa rồi, đúng là Bastia phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian (Squillaci phải nhận thẻ đỏ ở phút 20), nhưng thực tế là tất cả những gì PSG đã làm cũng rất hoàn hảo. Sau khi giành được danh hiệu lớn đầu tiên mùa này, chúng tôi sẽ hướng tới danh hiệu thứ 2 và có thể là thứ 3. Điều quan trọng ở đây là chiến thắng trước Bastia đã giúp PSG có thêm rất nhiều sự tự tin để chuẩn bị bước vào màn so tài với Barca”, Matuidi tuyên bố.
 
Giống như HLV Blanc và Matuidi, chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng tỏ ra rất háo hức trước trận đấu với đội bóng xứ Catalan: “Hy vọng chiến thắng trong trận chung kết cúp Liên đoàn mới chỉ là sự khởi đầu cho một mùa giải đại thành công của PSG. Chúng tôi rất vui vì hôm nay không có cầu thủ nào bị chấn thương. Tất cả đều đã sẵn sàng cho trận đánh lớn với Barca”.
bongdaplus.vn

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khó lường cuộc đua 5 vé nhì xuất sắc nhất

Ở lượt đấu cuối, nếu U23 Nhật Bản thắng hoặc hòa U23 Malaysia thì U23 Việt Nam chỉ cần hòa U23 Macau là giành vị trí nhì bảng I. Tuy nhiên, U23 Việt Nam phải thắng đậm để nuôi hy vọng giành vé dự VCK với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Nhưng vẫn có những kết quả có khả năng "gây khó" cho thầy trò HLV Toshiya Miura…

31/03/2015
Bồ Đào Nha của Ronaldo nhét túi 3 điểm bất chấp Matic ghi bàn thần sầu

Nemanja Matic để lại dấu ấn với bàn thắng kiểu "xe đạp chổng ngược" song kết quả chung cuộc Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội vẫn đánh bại Serbia 2-1 tại bảng I vòng loại Euro 2016.

30/03/2015
U23 Việt Nam thua nhẹ nhàng U23 Nhật Bản

Cú đúp của tiền vệ Shoya Nakajima đã giúp U23 Nhật Bản giành chiến thắng trước U23 Việt Nam. Một trận đấu mà thầy trò HLV Miura đã chơi với 200% sức lực.

30/03/2015
Đánh bại Chile, Brazil thắng trận thứ 8 liên tiếp

Nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Firmino, Brazil kiếm được chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Chile. Đội bóng áo vàng xanh nối dài mạch toàn thắng lên con số 8 dưới triều đại HLV Carlos Dunga.

30/03/2015