Vận chuyển pháo nổ bằng xe khách

14:20, 22/12/2014

HGĐT- Khoảng 7 giờ ngày 22.12, tổ công tác của Công an thành phố Hà Giang phát hiện xe ô tô chở khách biển kiểm soát 23T – 3730 chạy tuyến Bắc Mê - Hà Giang chở theo pháo nổ lẫn trong hàng hóa và hành khách, tổ công tác đã mời những người có liên quan đến trụ sở làm việc.


Tại cơ quan Công an, lái xe là Đinh Quốc Vinh (sinh năm 1977) có hộ khẩu thường trú tại xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang cùng 2 phụ xe khác khai nhận: Số pháo trên là do 1 người thuê vận chuyển từ KM31 (Bắc Mê) về giao cho một người tại chợ Trung tâm thành phố theo địa chỉ và số điện thoại ghi trên hộp hàng. Cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu giám định. Vụ việc đang tích cực được điều tra, làm rõ.


Tang vật và các đối tượng vận chuyển.


NGUYỄN LÂN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xét xử phúc thẩm Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm
Sáng 28/11, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao, tại Hà Nội sẽ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án Nguyễn Đức Kiên và đồng phạm.
28/11/2014
Mọi tài sản tham nhũng phải được thu hồi
Một nội dung quan trọng của công tác đấu tranh chống tham nhũng là mọi tài sản tham nhũng phải được thu hồi, tịch thu. Thực tế cho thấy, công tác thu hồi tài sản tham nhũng chưa đạt yêu cầu đề ra, tỷ lệ thu hồi thấp, rất khó phát hiện để thu hồi. Đây là thách thức lớn đòi hỏi phải nỗ lực tìm ra giải pháp.
27/11/2014
Chân dung kiều nữ và vị tổng giám đốc buôn ma túy
Như Báo CAND đã đưa tin, 8h30’ ngày 19/11, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Hà Tĩnh phối hợp với Bộ đội Biên phòng, Cục Cảnh sát biển và Hải quan tỉnh Hà Tĩnh phối hợp triệt phá vụ mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy thu giữ 2kg ma túy đá cùng nhiều tang vật liên quan. Đáng chú ý, 2 đối tượng trong vụ án này là một tổng giám đốc doanh nghiệp thành đạt và một
27/11/2014
Các đối tượng khai nhận lừa đảo hàng trăm người
Ngày 21/12, Đại tá Vũ Đức Thành, Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP Hải Phòng cho biết, Văn phòng Sĩ quan liên lạc Đại sứ quán Trung Quốc và Văn phòng kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại TP Hồ Chí Minh đã gửi thư cảm ơn Cục Đối ngoại, Bộ Công an; Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Công an TP Hải Phòng vì đã triệt phá băng nhóm lừa đảo bằng công
22/12/2014