Check in Hà Giang: Khám phá lễ hội Khèn Mông lần thứ IX

11:06, 23/04/2024

Check in Hà Giang: Khám phá lễ hội Khèn Mông lần thứ IX

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Check in Hà Giang tập 10: Mùa cam sành Bắc Quang
BHG - Sẽ là một trải nghiệm thú vị khi được tự tay hái những trái cam căng mọng, tươi rói từ trên cây xuống. Tại vườn bạn không cần phải chọn lựa quá lâu vì trái nào cũng tươi, trái nào cũng tròn, đẹp. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi chương trình Checkin Hà Giang tập 10: Mùa cam sành Bắc Quang.
29/01/2024
Check in Hà Giang tập 7: H'Mong Village – Khu nghỉ dưỡng ngập tràn hương sắc vùng cao

BHG - Cách trung tâm thành phố Hà Giang hơn 50km về phía Bắc, khu nghỉ dưỡng H’Mong Village nằm trên Quốc lộ 4C theo hướng Hà Giang - Đồng Văn là một trong những địa điểm du lịch độc đáo, mới lạ. Nơi đây là chốn dừng chân tuyệt vời trên hành trình khám phá thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa đặc sắc của Hà Giang. Hôm nay, mời các bạn cùng Check in Hà Giang khám phá khu nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo này nhé!

27/12/2023
Check in Hà Giang Tập 2: Hòa mình vào tuyến phố đi bộ Nguyễn Trãi
BHG - Nhằm góp phần thúc đẩy phát triển du lịch, thương mại, dịch vụ trên địa bàn, tạo nét đẹp về văn hóa, văn minh đô thị đặc trưng của miền núi phía Đông Bắc, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt vui chơi giải trí của Nhân dân, du khách trong và ngoài nước, tối 22.9, thành phố Hà Giang tổ chức khai trương Phố đi bộ Nguyễn Trãi. Mời quý vị và các bạn trải nghiệm cùng Check in Hà Giang.
27/09/2023