Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II. 2023

16:34, 24/07/2023

BHG - Chiều 24.7, dưới sự chứng kiến của Hội đồng giám sát các sở, ngành, gồm: Tài chính, Công thương, Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh…, Cục Thuế tỉnh Hà Giang đã tổ chức quay số Chương trình Hóa đơn may mắn quý II.2023. Dự có đồng chí Lưu Đức Công, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn”.

Chương trình Hóa đơn may mắn quý II.2023
Chương trình "Hóa đơn may mắn" quý II.2023

Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” được thực hiện trên cơ sở dữ liệu hóa đơn điện tử đã phát hành trong quý II.2023 với 2.602 số hóa đơn với đầy đủ các tiêu chí, điều kiện đưa vào quay thưởng trong quý II. Chương trình được tiến hành với cơ cấu giải, gồm: 1 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 3 giải Nhì mỗi giải trị giá 3 triệu đồng; 5 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 6 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. Kết quả quay thưởng sẽ được Cục Thuế tỉnh công bố trên Cổng Thông tin điện tử của Cục và các phương tiện thông tin đại chúng ngay trong ngày sau khi kết thúc chương trình; đồng thời tiến hành trao thưởng trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày công bố kết quả.

Việc triển khai Chương trình “Hóa đơn may mắn” nhằm tạo cho người tiêu dùng có thói quen lấy hóa đơn khi mua hàng, qua đó khuyến khích việc sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế và có mã khởi tạo từ máy tính tiền có kết chuyển dữ liệu đến cơ quan thuế theo Luật Quản lý thuế; đồng thời đem lại lợi ích cho người tiêu dùng, giám sát việc hạch toán doanh thu của các doanh nghiệp và góp phần nâng cao công tác hiện đại hóa, số hóa quản lý thuế của ngành thuế.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nghề đan lát của người Cờ Lao thôn Má Chề
BHG - Đến thôn Má Chề, xã Sính Lủng (Đồng Văn), trong bất cứ gia đình nào cũng có thể tìm thấy những vật dụng đơn giản, nhưng vô cùng tiện ích như giỏ đựng muối, sàng mèn mén, quẩy tấu… được đan lát bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân là người Cờ Lao. Nghề đan lát truyền thống này không chỉ phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày mà còn góp phần bảo tồn bản sắc dân tộc, tạo cơ hội phát triển kinh tế cho đồng bào.
24/07/2023
Động lực khơi thông “dòng chảy” hàng hóa
BHG - Xác định xúc tiến thương mại (XTTM) giữ vai trò cầu nối, làm đòn bẩy hữu hiệu giúp các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng, tỉnh ta triển khai đồng bộ các giải pháp tháo gỡ khó khăn trong XTTM, tạo động lực khơi thông “dòng chảy” hàng hóa và tăng khả năng cạnh tranh, tìm đầu ra ỔN đỊnh cho sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, góp phần phát triển KT – XH địa phương.
24/07/2023
Sở Xây dựng đối thoại với các tổ chức tư vấn xây dựng
BHG-Chiều 21.7, Sở Xây dựng tổ chức hội nghị gặp mặt, đối thoại với các tổ chức tư vấn xây dựng. Tham dự có Ban Giám đốc Sở Xây dựng và các tổ chức tư vấn xây dựng hoạt động trên địa bàn tỉnh.
22/07/2023
Chủ động, linh hoạt điều hành chính sách tài khóa
BHG - Nhằm phấn đấu thực hiện dự toán thu ngân sách nhà nước (NSNN), đảm bảo cân đối nhiệm vụ thu, chi ngân sách địa phương năm 2023, tỉnh ta đã điều hành chính sách tài khóa chủ động, linh hoạt. Trên cơ sở đó, kịp thời ban hành và tổ chức triển khai thực hiện các chính sách tài khóa hỗ trợ nền kinh tế, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy tăng trưởng và đảm bảo an sinh xã hội.
22/07/2023