Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản tổ chức mở thầu

09:00, 26/10/2019

BHG - Chiều 25.10, Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản tỉnh tổ chức lễ mở thầu gói thầu số 3: Cung cấp dịch vụ kiểm nghiệm mẫu và đánh giá, cấp giấy chứng nhận hữu cơ cho 2.172,4 ha/12 cơ sở sản xuất chè tại Hà Giang. Dự lễ mời thầu có đại diện lãnh đạo Sở NN&PTNT và các nhà thầu.

Đại diện bên mời thầu kiểm tra các điều kiện cần thiết trong hồ sơ dự thầu
Đại diện bên mời thầu kiểm tra các điều kiện cần thiết trong hồ sơ dự thầu

Tại buổi mở thầu, lãnh đạo Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và thủy sản (Bên mời thầu) đã báo cáo tóm tắt quá trình chuẩn bị đấu thầu và thông báo về hồ sơ dự thầu (HSDT) đã nộp. Theo đó gói thầu số 3, đã có 3 nhà thầu nộp HSDT đảm bảo đủ các điều kiện, đúng quy định. Bên mời thầu đã kiểm tra tình trạng niêm phong của từng HSDT để đảm bảo thông tin của từng HSDT của nhà thầu không bị tiết lộ và tình trạng niêm phong được công khai trước các thành viên tham dự buổi lễ. Bên mời thầu sẽ sớm hoàn thành phần chấm điểm HSDT đề xuất kỹ thuật và báo cáo kết quả đấu thầu, thông báo kết quả trúng thầu tới các nhà thầu tham dự theo đúng Luật Đấu thầu và các quy định hiện hành…

                                                     Tin, ảnh: HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dấu ấn Agribank trong xây dựng Nông thôn mới

BHG - Sau 10 năm triển khai thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới (NTM), diện mạo nông thôn trên địa bàn tỉnh đã có nhiều chuyển biến tích cực; đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao; tỷ lệ hộ nghèo giảm, thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng. Trong thành tựu ấy, nguồn vốn tín dụng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Hà Giang (Agribank Hà Giang) đã góp phần quan trọng vào quá trình phát triển KT – XH của địa phương.

 

25/10/2019
Phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cuối năm

BHG - Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Chi nhánh tỉnh Hà Giang (Agribank Hà Giang) đã triển khai các giải pháp hoạt động kinh doanh trọng tâm nhằm đạt các chỉ tiêu đề ra. Kết quả, tổng nguồn vốn huy động tại địa phương đạt 4.699 tỷ đồng, với 99.000 khách hàng; tăng gần 9.000 khách hàng so với đầu năm. Số dư huy động vốn tăng 569 tỷ đồng, so với cùng kỳ năm trước. Tổng nguồn vốn Agribank chiếm 41,4% tổng nguồn vốn trên địa bàn, thị phần tăng 1,3% so với đầu năm. 

25/10/2019
Cựu chiến binh Lã Anh Hoạt vượt khó làm giàu

BHG - Phát huy truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", không khuất phục trước những khó khăn, cựu chiến binh (CCB) Lã Anh Hoạt (sinh 1959), tổ 11, thị trấn Việt Lâm (Vị Xuyên) đã mạnh dạn vươn lên, làm giàu từ mô hình kinh tế tổng hợp, trở thành tấm gương sáng cho cán bộ, hội viên học tập và làm theo.

 

25/10/2019
Quang Bình nỗ lực xây dựng sản phẩm OCOP

BHG - Nhắc đến Quang Bình là nhắc đến vùng chè Shan tuyết Xuân Minh, Tiên Nguyên; gạo tẻ chất lượng cao Vĩ Thượng cùng nhiều sản vật đặc trưng khác. Để những nông sản trên có thương hiệu là sự nỗ lực lớn của cấp ủy, chính quyền huyện và người dân nơi đây. Do đó, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) được huyện chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt và coi đây là nhiệm vụ quan trọng, góp phần khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương; giúp người dân nâng tầm giá trị hàng hóa nông sản, góp phần phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn.

 

25/10/2019