"Huyền thoại saxophone" Kenny G bất ngờ xuất hiện tại Hồ Gươm

10:32, 16/11/2023

Chiều 15-11, Kenny G bất ngờ xuất hiện tại khu vực Hồ Gươm, mang theo chiếc kèn saxophone quen thuộc. Nhiều người ngạc nhiên xen lẫn phấn khích khi nhận ra huyền thoại saxophone thế giới.

Ngay sau khi vừa có đêm trình diễn đỉnh cao "Kenny G Live in Vietnam" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội vào tối 14-11, Kenny G cùng cộng sự của ông tiếp tục các hoạt động tiếp theo trong thời gian lưu diễn và lưu trú tại Việt Nam.

Mới đây nhất vào chiều ngày 15-11, người hâm mộ bất ngờ khi thấy Kenny G cùng cây kèn saxophone quen thuộc của ông xuất hiện tại khu vực bờ Hồ Hoàn Kiếm. Nam nghệ sĩ mặc bộ vest màu xanh lịch lãm và nổi bật với mái tóc xoăn lãng tử đặc trưng.

Hình ảnh Kenny G bất ngờ xuất hiện tại khu vực Hồ Gươm vào chiều 15-11
Hình ảnh Kenny G bất ngờ xuất hiện tại khu vực Hồ Gươm vào chiều 15-11

Theo quan sát, Kenny G di chuyển đến khu vực này bằng xe ô tô riêng, đi cùng ông là êkip hậu đài gồm các bộ phận quay phim, âm thanh, ánh sáng..."Vua kèn saxophone" thế giới dừng chân tại một số điểm quanh Hồ Gươm, trong đó có cầu Thê Húc và đền Ngọc Sơn để ghi hình và trình diễn âm nhạc bằng kèn saxophone.

Trước đó trong buổi gặp gỡ giới truyền thông Việt Nam để chia sẻ về đêm diễn tối 14-11-2023, phía Kenny G và ban tổ chức chương trình có tiết lộ về việc nam nghệ sĩ sẽ gửi tặng khán giả Việt Nam một MV đặc biệt được quay tại các địa điểm văn hóa lịch sử nổi tiếng của đất nước hình chữ S. Vì vậy rất có thể sự xuất hiện của ông tại Hồ Gươm ngay sau đêm nhạc này chính là để thực hiện dự định. quay MV đặc biệt trên.

Cũng trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam, Kenny G sẽ có buổi biểu diễn vào tối 17-11 tới tại Nhà hát Hồ Gươm. Được biết, đây cũng chính là chương trình nghệ thuật đầu tiên được tổ chức tại địa điểm này sau khi công trình được bàn giao và đi vào hoạt động. Tại đây, nam nghệ sĩ sẽ tiếp tục trình diễn nhiều nhạc phẩm nổi tiếng, gắn liền với sự nghiệp âm nhạc của mình.

Trước đó vào tối 14-11, Kenny G đã có đêm diễn rất thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội thu hút sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình từ gần 4.000 khán giả. Nam nghệ sĩ đã cống hiến những màn trình diễn đỉnh cao với các cây đèn saxophone đã gắn bó với mình trong sự nghiệp âm nhạc, đồng thời gây ấn tượng với khả năng dẫn dắt và giao lưu với khán giả bằng tiếng Việt.

Theo An ninh Thủ đô


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 món đồ giúp nàng có chiều cao khiêm tốn 'hack dáng'

4 món thời trang này cho hiệu quả tôn dáng tốt, chị em nên bổ sung cho tủ đồ.

31/10/2023
NSƯT Phi Điểu được vinh danh tại LHP ngắn TP HCM 2023

NSƯT Phi Điểu đã vượt qua nhiều ứng viên giành chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim (LHP) ngắn TP HCM lần thứ nhất - 2023.

30/10/2023
Nông Thúy Hằng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023

BHG - Tối 27.10, tại Trung Quốc đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 (Miss Friendship International). Đại diện Việt Nam Nông Thúy Hằng đoạt danh hiệu Á hậu 2.

28/10/2023
Công chiếu phim kinh dị cổ trang đầu tiên do K+ đầu tư sản xuất
Truyền hình K+ tiếp tục khẳng định tầm vóc trong lĩnh vực đầu tư sản xuất phim với series kinh dị cổ trang 'Tết Ở Làng Địa Ngục'.
27/10/2023