Chi Pu lọt đề cử các nghệ sĩ giải trí nổi bật nhất Trung Quốc 2023

10:12, 20/11/2023

Với bước tiền đề thuận lợi từ show Đạp gió 2023, Chi Pu đang hoạt động rất sôi nổi tại thị trường giải trí Trung Quốc.

Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có được tấm vé ra mắt trong chương trình Đạp gió 2023. Sau những hoạt động sôi nổi ở thị trường giải trí Trung Quốc, mới đây Chi Pu đã lọt vào danh sách đề cử danh hiệu "Vi quang vinh diệu" (Nghệ sĩ nổi bật của năm) tại Đêm hội tầm nhìn Weibo - Weibo TV & Internet Video Summit 2023.

Giải thưởng này là sự kiện có quy mô lớn vào thời điểm cuối năm nhằm tổng kết các hoạt động giải trí trong năm qua ở các lĩnh vực phim ảnh, âm nhạc, show, thời trang... tại Trung Quốc nói riêng và toàn châu Á nói chung.

Được biết, Chi Pu cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong danh sách này. Bên cạnh Chi Pu còn có 193 gương mặt điện ảnh, truyền hình có sức ảnh hưởng khác được đề cử. Trong đó, các nghệ sĩ từng tham gia chương trình Đạp gió 2023 với Chi Pu cũng xuất hiện trong danh sách gồm có: Tạ Na, Ella, Maria, Chu Châu và MC Huỳnh Hiểu Minh.

Đáp lại tình cảm của khán giả, Chi Pu mới đây đã viết một bức thư tay cảm ơn đến những người hâm mộ luôn đồng hành và tiếp thêm động lực cho mình.

Bên cạnh việc lọt vào danh sách những gương mặt nghệ sĩ nổi bật, Chi Pu cũng được các trang báo lớn tại Trung Quốc đưa tin và dành nhiều lời khen ngợi cho các hoạt động nổi bật tại Đạp gió 2023, A Delicious Guess, Hello Saturday hay gần nhất là việc mở cửa hàng phở Việt tại Thượng Hải.

Theo VTV


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

4 món đồ giúp nàng có chiều cao khiêm tốn 'hack dáng'

4 món thời trang này cho hiệu quả tôn dáng tốt, chị em nên bổ sung cho tủ đồ.

31/10/2023
NSƯT Phi Điểu được vinh danh tại LHP ngắn TP HCM 2023

NSƯT Phi Điểu đã vượt qua nhiều ứng viên giành chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên chính xuất sắc” tại Lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim (LHP) ngắn TP HCM lần thứ nhất - 2023.

30/10/2023
Nông Thúy Hằng đoạt Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023

BHG - Tối 27.10, tại Trung Quốc đã diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 (Miss Friendship International). Đại diện Việt Nam Nông Thúy Hằng đoạt danh hiệu Á hậu 2.

28/10/2023
Công chiếu phim kinh dị cổ trang đầu tiên do K+ đầu tư sản xuất
Truyền hình K+ tiếp tục khẳng định tầm vóc trong lĩnh vực đầu tư sản xuất phim với series kinh dị cổ trang 'Tết Ở Làng Địa Ngục'.
27/10/2023