911 tiếp tục hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam sau MV 'Em đồng ý'

09:54, 08/09/2023

Ban nhạc "huyền thoại" 911 chia sẻ về kế hoạch tương lai với các nghệ sĩ Việt Nam sau thành công đặc biệt của MV thực hiện với Đức Phúc.

Ban nhạc "huyền thoại" 911 đến từ Anh sẽ có mặt tại Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam, kỷ niệm 50 năm quan hệ song phương, diễn ra trong hai ngày cuối tuần 9-10/9.

Sáng 6/9, trả lời tại họp báo khởi động lễ hội, đại diện ban nhạc cho biết sau thành công ấn tượng của ca khúc "I Do" (Em đồng ý) hợp tác cùng ca sĩ Đức Phúc, họ đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời với đất nước và con người Việt Nam. Họ cũng đang xúc tiến các dự án hợp tác trong tương lai với các nghệ sĩ khác.

"Khán giả Việt Nam yêu âm nhạc, ấm áp, nồng nhiệt và lịch sự", đại diện ban nhạc nói.

Ca sĩ Jimmy Constable, thành viên 911 phát biểu tại họp báo.
Ca sĩ Jimmy Constable, thành viên 911 phát biểu tại họp báo.

Ban nhạc nói thêm, họ sẽ suy nghĩ về ý tưởng thực hiện các chương trình ở Việt Nam hoặc sản phẩm cho khán giả Việt Nam.

Ngoài 911, Lễ hội Anh quốc cuối tuần này còn có nhiều hoạt động đặc sắc khác, cùng những phần trình diễn đầy thu hút của các ca sĩ nổi tiếng Việt Nam như Mỹ Anh và Orange, các DJ tài năng Johnny Hồng Mao và MinDaniel.

Đại sứ Anh tại Việt Nam, Iain Frew, cùng sự hỗ trợ của blogger ẩm thực Phan Anh sẽ tham gia trổ tài làm bánh scone truyền thống của xứ sở sương mù với công thức mang đậm dấu ấn mùa thu Hà Nội.

Người tham dự có thể đến thăm các gian hàng giáo dục của Lễ hội, nơi các đại diện xuất sắc từ hơn 20 trường đại học và tổ chức của Anh sẽ giới thiệu các chương trình giáo dục hàng đầu của họ. Học sinh và phụ huynh cũng sẽ có cơ hội khám phá các chương trình học bổng hiện có của trường.

Các gian hàng tại Lễ hội còn là nơi trưng bày các sản phẩm thương mại của Vương quốc Anh về các lĩnh vực như hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính. Người tham gia cũng sẽ được tìm hiểu thêm về các dự án và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, thể hiện cam kết của cả hai quốc gia về một tương lai “xanh” hơn, bền vững hơn.

Lễ hội cũng giới thiệu các văn hóa khác từ Anh như ẩm thực, trà chiều, "nhà ga đặc biệt" gắn liền với tác phẩm Harry Potter.

Theo VTC News


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Diễu hành áo dài vào dịp Quốc khánh 2-9
Hơn 100 cán bộ, công chức, người dân, bạn bè quốc tế trên địa bàn Hà Nội sẽ mặc áo dài diễu hành trên các con phố của Thủ đô vào sáng ngày 1-9.
31/08/2023
Hòa nhạc 'Điều còn mãi' nhân Quốc khánh 2/9: Tôn vinh giá trị dân tộc
Hòa nhạc quốc gia "Điều còn mãi" - chương trình chào mừng Ngày Quốc khánh năm nay có nhiều đổi mới, hứa hẹn đem đến luồng gió mới, khơi dậy lòng yêu nước và tự hào dân tộc.
29/08/2023
Hoa hậu đẹp nhất thế giới đến TPHCM

Đương kim Hoa hậu Hòa bình quốc tế Isabella Menin đã đến Việt Nam để dự đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 vào tối 27/8 tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM.


28/08/2023
Bộ phim về cha đẻ bom nguyên tử "Oppenheimer" tiếp tục hút khán giả
Trên toàn cầu, phim "Oppenheimer" của Đạo diễn tài ba Christopher Nolan đã thu được hơn 649 triệu USD, trở thành bộ phim về Chiến tranh Thế giới thứ hai có doanh thu cao nhất lịch sử phòng vé.
28/08/2023