Du khách đến Nha Trang tăng cao cùng siêu sao Charlie Puth

16:45, 21/07/2023

Rạng sáng 21.7, ca sĩ người Mỹ đã xuống sân bay Cam Ranh và sau đó đến đảo Hòn Tre trên vịnh Nha Trang để chuẩn bị cho đại nhạc hội 8Wonder diễn ra tại VinWonders vào 22.7.

Người hâm mộ phấn khích trước tin Charlie Puth về Việt Nam biểu diễn
Người hâm mộ phấn khích trước tin Charlie Puth về Việt Nam biểu diễn

Trước đó, nam ca sĩ Charlie Puth nổi danh với We don't talk anymore cập nhật thêm điểm đến tiếp theo trong tour diễn vòng quanh thế giới The Charlie Live Experience là Nha Trang. Đây cũng chính là địa điểm đầu tiên của tour diễn tại châu Á. Thông tin giọng ca Attention đến Việt Nam nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ và  du khách đến VinWonders tăng đột biến trong những ngày qua và dự báo tăng cao trong những ngày cuối tuần này.

Buổi biểu diễn của "hoàng tử tình ca" gốc Mỹ nằm trong khuôn khổ đại nhạc hội 8Wonder, sẽ diễn ra vào ngày 22.7, tại VinWonders. Bên cạnh Charlie Puth, đêm nhạc còn có sự tham gia nhiều ca sĩ Việt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, HIEUTHUHAI, Tlinh, Amee, Mono… Theo đại diện ban tổ chức, nhờ sức hút của dàn nghệ sĩ, toàn bộ vé của đêm nhạc đã bán sạch sau 24 giờ mở bán. Sân khấu biểu diễn đang bước vào những giai đoạn cuối cùng.

Sân khấu biểu diễn đang bước vào những giai đoạn cuối cùng
Sân khấu biểu diễn đang bước vào những giai đoạn cuối cùng

Cũng nhân dịp đến thưởng thức đại nhạc hội, nhiều khán giả tận dụng thời gian tham quan thêm các địa điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang. Đặc biệt, tại nơi diễn ra 8Wonder - VinWonders, loạt dịch vụ nghỉ dưỡng, công viên giải trí như Zipline, rạp phim bay, các trò chơi nước đa dạng tại Wonder Water War - Tropical Paradise, Carnival rực rỡ sắc màu của các nhân vật cổ tích xứ sở Tata kết hợp với các tiết mục xiếc hình thể, tung hứng và ảo thuật độc đáo… thu hút đông đảo du khách tham gia trải nghiệm. 

Tata Show quy tụ hơn 170 diễn viên trong nước và quốc tế trình diễn, với công nghệ mapping 3D (kỹ thuật sử dụng ánh sáng, hình ảnh để tạo ra hiệu ứng 3D) và hệ thống khói lửa ấn tượng là chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Khu vực cung đường trượt liền mạch dài nhất Việt Nam - Zipline là một trong những trò chơi được mọi người yêu thích nhất, phù hợp với những ai đam mê mạo hiểm. Zipline Vinpearl Nha Trang sở hữu 3 kỷ lục, đó là đường trượt dốc nhất, dài nhất và có cú nhảy tiếp đất cao nhất tại Việt Nam. Với độ dốc lên tới 130m, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác bay giữa không trung với vận tốc lên tới 100km/giờ. Trong quá trình trải nghiệm trò chơi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc của mây, trời và biển cả.

Nhạc hội 8Wonder nằm trong khuôn khổ WonderFest - chuỗi sự kiện, du lịch, giải trí quy mô lớn - kéo dài trong 45 ngày, từ 1.6, với 131 hoạt động và sự kiện... Quảng trường Wonder Square rộng 10.400m2 sẽ trở thành sân khấu "vô cực" nơi Charlie Puth sẽ biểu diễn cùng 7 sao Việt gồm Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Mono, HIEUTHUHAI, Tlinh, Amee và DJ Mie.

Theo Thanh Niên


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BlackPink công bố concert tại Hà Nội, khán giả Việt bùng nổ
BlackPink tổ chức concert trong 2 ngày 29/7-30/7 tại Sân vận động Mỹ Đình. Thông tin trên được YG Entertainment và đơn vị tại Việt Nam xác nhận.
27/06/2023
Công bố 2 đội vào Chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng
Ngày 25/6, Ban Tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023 đã công bố 2 đội lọt vào trận Chung kết.
26/06/2023
Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân đi xem hoà nhạc Việt - Hàn
Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk-yeol và phu nhân Kim Keon-hee cổ vũ nhiệt tình cho đêm giao lưu văn hoá Việt - Hàn diễn ra tối 22/6 tại Hà Nội.
23/06/2023
Minh Hương 'Nhật ký Vàng Anh' trở thành BTV, Thượng úy Công an sau 17 năm
Xuất thân là diễn viên tay ngang rẽ hướng sang truyền hình, nghề báo với “Vàng Anh” Minh Hương là cái duyên. Cô luôn ý thức được mình vừa là người dẫn chương trình vừa là sĩ quan Công an.
22/06/2023