Phóng sự ảnh: "Đôi bạn"

11:37, 20/12/2021

BHG - Trong môi trường binh nghiệp tưởng chừng khô khan với nhiều thử thách khắc nghiệt, tình bạn giữa các chiến sỹ vẫn luôn tươi trẻ, hài hòa trong tình đồng chí, đồng đội, hướng tới sự đồng hành, cùng sẻ chia. Câu chuyện nhỏ về một tình bạn đẹp giữa những chàng tân binh tại ngũ ở Trung đoàn 877 (Bộ CHQS tỉnh Hà Giang) trong phóng sự ảnh dưới đây của nhà báo Đình Phúc là một ví dụ...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Cùng chuyên mục

Làm tốt công tác xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo

BHG - Với đặc thù là tỉnh miền núi, biên giới cực Bắc của Tổ quốc, mặc dù Đảng và Nhà nước đã có chính sách hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công và hộ nghèo, nhưng do nguồn ngân sách Trung ương và địa phương còn nhiều khó khăn, mức hỗ trợ thấp nên số hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh còn rất lớn.

18/12/2021
Mèo Vạc hoàn thành xuất sắc diễn tập khu vực phòng thủ năm 2021

BHG - Ngày 17.12, tại huyện Mèo Vạc, Ban chỉ đạo (BCĐ) diễn tập Khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh tổ chức cuộc diễn tập KVPT huyện Mèo Vạc năm 2021. Dự và chỉ đạo có Đại tá Lại Tiến Giang, Ủy viên BTV, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó trưởng BCĐ diễn tập KVPT tỉnh; Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh và đại diện BCĐ diễn tập huyện Mèo Vạc, Yên Minh…

17/12/2021
Hiệu quả từ mô hình "2 xây, 3 phòng, 4 tự"

BHG - Thôn Sủng Ú, xã Sủng Máng (Mèo Vạc) cách trung tâm xã 20 km, đường đi lại khó khăn. Thôn chưa có điện lưới, có 1 điểm trường mẫu giáo, học sinh từ lớp 1 đã phải học bán trú tại xã…Vượt qua những khó khăn, người dân trong thôn cần cù, đoàn kết, giữ gìn cuộc sống bình yên.

17/12/2021
70 năm xây dựng và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát điều tra

BHG - Ngày 31.12.1951, Bộ Nội vụ đã ra Nghị quyết tổ chức Nha Công an Trung ương thuộc Bộ Nội vụ gồm: Văn phòng Nha, Ty Bảo vệ chính trị, Ty Trị an hành chính, Trường Trung cấp Công an, trong Ty Bảo vệ chính trị có phòng Chấp pháp, đây chính là tiền thân của lực lượng Cảnh sát điều tra.

16/12/2021