Công bố các Quyết định khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Công an cho Công an huyện Yên Minh

20:55, 24/02/2018

BHG - Ngày 22.2, Công an huyện Yên Minh đã long trọng tổ chức Lễ công bố các quyết định khen thưởng của Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ Công an cho cán bộ, chiến sĩ  Công an huyện Yên Minh đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Lãnh đạo Công an tỉnh, Lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Yên Minh và các tập thể, cá nhân được trao thưởng chụp ảnh tại buổi lễ.
Các tập thể, cá nhân được trao thưởng chụp ảnh tại buổi lễ.

Để đảm bảo ANTT địa bàn cho nhân dân vui Tết, đón Xuân, Công an huyện Yên Minh đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Cán bộ, chiến sĩ của đơn vị không quản hiểm nguy, ra quân, nắm chắc tình hình ANTT, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể tham gia đảm bảo ANTT trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, tấn công quyết liệt hoạt động của các loại tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Yên Minh đã trao Bằng khen của Thủ tướng cho Trung tá Hoàng Văn Vân, đã có thành tích trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Lãnh đạo Công an tỉnh đã trao 5 Bằng khen cho 5 cá nhân là cán bộ Công an huyện Yên Minh đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần bảo vệ An ninh Quốc gia và bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã tặng thưởng các đơn vị: Công an huyện Yên Minh và Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) đã có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Huyện ủy, UBND huyện Yên Minh cũng đã tặng thưởng cho Công an huyện về thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT địa bàn.

Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiếu tướng Sùng Thìn Cò, Phó Tư lệnh Quân khu II thăm và chúc Tết Đồn Biên phòng Bạch Đích.

BHG - Sáng 31.1, Thiếu tướng Sùng Thìn Cò, Phó Tư lệnh Quân Khu II cùng đoàn công tác đã tới thăm và chúc Tết Đồn biên phòng Bạch Đích (Yên Minh). Cùng dự có đồng chí Sùng Mí Thề, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đại diện Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh; đại diện các phòng, ban chuyên môn, hội đoàn thể của huyện; chính quyền địa phương cùng cán bộ, chiến sỹ trong đồn.

31/01/2018
Chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản" năm 2018

BHG - Tối 27.1, tại Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, Bộ Tư lệnh BĐBP phối hợp với Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Trung tâm PT – TH Quân đội tổ chức Chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản" năm 2018. Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi 250 hoạt động "Xuân biên cương – Tết biển đảo" do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam phát động. Dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội

28/01/2018
Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam thăm và làm việc tại BCH Quân sự huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 26-1, Đoàn công tác Tổng cục Chính trị (TCCT) do Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm TCCT làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS huyện Vị Xuyên. Cùng đi có Thiếu tướng Sùng Thìn Cò, Phó Tư lệnh Quân khu 2.

28/01/2018
Chương trình giao lưu văn nghệ tại thôn Thanh Sơn, xã Thanh Thủy.

BHG - Nằm trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp với UBND tỉnh tổ chức nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; tối 26.1, tại thôn Thanh Sơn, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) diễn ra Chương trình giao lưu văn nghệ giữa các xã biên giới trên địa bàn. 

27/01/2018