Bế mạc Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đồng Văn

16:19, 29/10/2015

BHG- Sáng 29.10, sau khi kết thúc các nội dung diễn tập thực hành đánh bắt đối tượng, giải cứu con tin; thực binh Tiểu đoàn bộ binh 2 ngoài thực địa, Ban Chỉ đạo (BCĐ) diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh tổ chức Bế mạc diễn tập KVPT huyện Đồng Văn. Dự bế mạc có đồng chí: Đàm Văn Bông, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ diễn tập KVPT tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các Sở, ban, ngành, thành viên BCĐ diễn tập KVPT tỉnh, huyện Đồng Văn…

Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông trao Bằng Khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt diễn tập.
Chủ tịch UBND tỉnh Đàm Văn Bông tặng Bằng Khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt diễn tập.

Sau 1,5 ngày diễn tập, BCĐ diễn tập KVPT huyện Đồng Văn đã hoàn thành các nội dung, chương trình theo kế hoạch đã đề ra. BCĐ, Tổ đạo diễn diễn tập đã đổi mới nội dung, phương pháp tiến hành; chủ động trong việc khảo sát, nắm tình hình địa bàn, chuẩn bị đủ các văn kiện chỉ đạo diễn tập sát điều kiện thực tế của huyện vùng cao biên giới. Đối với huyện Đồng Văn, các vai diễn tập đã thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm, nắm vững ý định diễn tập và thực hiện nhiệm vụ diễn tập sát với thực tế thời chiến; đảm bảo tuyệt đối an toàn về mọi mặt... Kết qủa đợt diễn tập KVPT huyện Đồng Văn được đánh giá đạt loại xuất sắc.

Phát biểu tại lễ Bế mạc đợt diễn tập, đồng chí Đàm Văn Bông, Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cấp, ngành, LLVT đã hoàn thành xuất sắc các nội dung, chương trình BCĐ diễn tập của tỉnh đặt ra. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: BCĐ diễn tập KVPT tỉnh, huyện Đồng Văn cần tiếp tục bổ sung, hoàn thiện văn kiện tác chiến, đảm bảo phục vụ tác chiến trước mắt và lâu dài; tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, nhân dân và LLVT hiểu rõ âm mưu của các thế lực thù địch, không để kẻ xấu lợi dụng kích động chống phá. Nâng cao sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền, vai trò của các đoàn thể, sâu sát cơ sở để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; giải quyết tốt các vấn đề phát sinh từ cơ sở, tạo sự ổn định về an ninh chính trị để xây dựng Đồng Văn ngày một giầu mạnh.  

 UBND tỉnh đã tặng Bằng Khen cho 6 tập thể, 16 cá nhân; UBND huyện Đồng Văn tặng Giấy Khen cho 15 tập thể, 57 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong công tác luyện tập, diễn tập.

Hoàng Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mô hình "Tổ tự quản về an ninh trật tự" thôn Tùng Pàng, xã Tùng Vài (Quản Bạ): Điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

BHG- Với đặc thù giáp biên nên trước đây thôn Tùng Pàng, xã Tùng Vài (Quản Bạ) là một trong những địa bàn có tình hình ANTT diễn biến khá phức tạp. Tuy nhiên, chỉ sau hơn một năm đi vào hoạt động, Tổ tự quản về ANTT của thôn đã góp phần từng bước đẩy lùi tệ nạn xã hội, đưa thôn trở thành điển hình trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

29/10/2015
Đẩy mạnh phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm trên tuyến biên giới Việt – Trung

BHG- Với trên 277 km đường biên giới tiếp giáp với nước bạn Trung Quốc, tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới có những diễn biến phức tạp. Thời gian qua, Công an tỉnh Hà Giang (Việt Nam) và Công an tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã tăng cường trao đổi thông tin, hợp tác; đẩy mạnh công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm trên tuyến biên giới và đã đạt được những kết quả nhất định.

29/10/2015
Hiệu quả phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ"và các mô hình PCTP ở Yên Minh

BHG- Tội phạm giết người, bắt cóc trẻ em và phụ nữ, mua bán người bắt đầu xuất hiện ở Yên Minh từ năm 1999. Đặc biệt là tội phạm giết người chiếm đoạt trẻ em. Từ năm 1999 đến năm 2007, theo thống kê của Công an huyện Yên Minh không năm nào là không xảy ra các vụ án nghiêm trọng kiểu này. 

29/10/2015
Khai mạc Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đồng Văn

BHG- Sáng 28.10, tại huyện Đồng Văn, Ban Chỉ đạo (BCĐ) diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh tổ chức Khai mạc Diễn tập KVPT huyện Đồng Văn.

28/10/2015