Tour Măng Đen từ Đà Nẵng sôi động mùa Dã Quỳ nở rộ

15:49, 14/11/2023

Tour Măng Đen khởi hành từ Đà Nẵng được tổ chức bởi công ty du lịch DANAGO đang là lịch trình hấp dẫn du khách vào dịp cuối năm, khi mùa hoa Dã Quỳ nở rộ.

Măng Đen – thiên đường hoang sơ giữa lòng đại ngàn, là vùng đất diệu kì với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Muốn đến Tây Nguyên nhưng lại không thích vẻ đông đúc của Đà Lạt thì tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Măng Đen – một thị trấn nhỏ thuộc huyện Kon Plông tỉnh Kon Tum. Nằm trên mảnh đất cao nguyên đầy nắng gió, Măng Đen ẩn khuất trong rừng thông và hệ thống thác, hồ đa dạng. Đặc biệt vào mùa hoa Dã Quỳ cuối năm, khách du lịch trong nước “đổ về” như hội.

Làng văn hóa Kon Bring ở Măng Đen khoe sắc hoa. Ảnh: DANAGO
Làng văn hóa Kon Bring ở Măng Đen khoe sắc hoa. Ảnh: DANAGO

Khám phá Măng Đen dường như không còn đơn giản là một chuyến du lịch bình thường mà nó đã trở nên chuyến phiêu lưu kì thú. Nơi mà mang tâm hồn người về lại với đất mẹ thiên nhiên và sắc tộc độc đáo, nơi mà điều bất ngờ lại đến từ những chuyện đơn giản đời thường.

Hãy cùng Pv. Báo Hà Giang tìm hiểu về hành trình đến Măng Đen đầy nắng này.

Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm khởi hành từ Đà Nẵng/Quảng Nam

Đà Nẵng và Quảng Nam được xem là 2 tỉnh thành có lượng khách đổ về Măng Đen khá lớn, vì tuyến đường phù hợp và nối liền với con đường xanh Tây Nguyên, nhiều đơn vị lữ hành đã tổ chức tour Măng Đen 3 ngày với lịch trình hấp dẫn.

Du lịch Măng Đen từ Đà Nẵng thường tổ chức trong vòng 3 ngày và di chuyển bằng xe ô tô. Tại Đà Nẵng có nhiều công ty du lịch nổi tiếng bán chương trình này như Vinago, DANAGO, Latour, Danacar, Vietravel, DNG Travel…. Trong đó, DANAGO được xem là đơn vị đi đầu và có số lượng khách đặt tour hằng ngày khá đông.

Măng Đen là điểm du lịch sinh thái mới nổi của vùng đất Tây Nguyên nên hầu như các dịch vụ vẫn còn đơn sơ, tuy nhiên, với sự chọn lựa kĩ càng và kinh nghiệm chuyên môn, các dịch vụ mà DANAGO đem đến được khách hàng đánh giá rất tốt.

Lịch trình tham quan tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO

Ngày 1: Đà Nẵng – Kon Tum: Nhà thờ gỗ - Cầu treo Kon Klor – Nhà rông Kon Klor – Tòa Giám Mục Kon Tum.

Ngày 2: Khám phá Măng Đen: KDL ST Thác Pa Sỹ - Quảng trường Măng Đen – Vườn dâu tây – Tượng Đức Mẹ Măng Đen – Hồ Đắk Ke – Con đường thông – Làng văn hóa Kon Bring.

Ngày 3: Tạm biệt Măng Đen: Chùa Khánh Lâm – tham quan cơ sở dược liệu địa phương – Đà Nẵng.

Thác Pa Sỹ - điểm đến nổi tiếng tại Măng Đen. Ảnh: DANAGO
Thác Pa Sỹ - điểm đến nổi tiếng tại Măng Đen. Ảnh: DANAGO

Lịch trình tour của DANAGO đã bao gồm các điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Măng Đen, điều này không chỉ mang đến khách du lịch một chuyến trải nghiệm đầy đủ, đáng nhớ mà còn mang đến cho khách du lịch cảm giác thích thú và ý nghĩa.

Công ty du lịch DANAGO được nhiều du khách ủng hộ trong tour Măng Đen

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty du lịch tại Đà Nẵng để đồng hành cùng mình trong chuyến tham quan Măng Đen thì DANAGO là đơn vị đáng để bạn tin cậy.

An toàn dịch vụ: Là công ty chuyên tổ chức tour du lịch nghỉ dưỡng, thường xuyên đối mặt với các tuyến đường và điểm đến vùng núi như KDL Cổng Trời Đông Giang, Hòa Phú Thành, Núi Thần Tài… Để phát triển tour du lịch Măng Đen, DANAGO đã có sự chuẩn bị khá tốt về phương tiện di chuyển và các tuyến điểm tham quan.

Giá cả hợp lý: Với mức giá tour chỉ 2.550.000đ/khách DANAGO là rất có ưu thế trong việc thu hút khách hàng bởi chất lượng dịch vụ chuẩn nhưng giá tour vẫn nằm ở mức trung bình chung mà tệp khách nào cũng có thể mua được.

Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO khởi hành hằng ngày đã bao gồm các dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, xe đưa đón, hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch, vé tham quan và các dịch vụ trọn gói liên quan.

Đội ngũ HDV chuyên nghiệp: Không chỉ là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị khách sạn, nhà hàng, DANAGO còn có đội ngũ hướng dẫn viên dày dạn, am hiểu văn hóa bản địa của người Mơ Nâm, Xê Đăng ở Măng Đen, và đặc biệt luôn vui vẻ, nhiệt huyết và hỗ trợ khách hàng hết mình.

Không gian rừng thông rì rào trong tour Măng Đen 3n2d. Ảnh: DANAGO
Không gian rừng thông rì rào trong tour Măng Đen 3n2d. Ảnh: DANAGO

Một phóng viên báo Tuyên Quang đã trải nghiệm tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm của DANAGO và có phản hồi tích cực.

Tham khảo: https://baotuyenquang.com.vn/du-lich/tour-mang-den-3-ngay-2-dem-ron-rang-vao-mua-hoa-da-quy-183026.html

03 lý do tại sao nên đi du lịch Măng Đen vào cuối năm

Theo website của DANAGO tại chủ đề kinh nghiệm du lịch Măng Đen, cuối năm là thời điểm lý tưởng để khách du lịch trải nghiệm và khám phá Măng Đen, bởi đây là dịp mùa hoa Dã Quy nở rộ với những dấu ấn tuyệt vời.

- Được tận hưởng Tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm vào mùa hoa Dã Quỳ

Từ tháng 10 đến tháng 12 trong năm là thời điểm mùa hoa Dã Quỳ nở rộ ở Măng Đen. Hãy tưởng tượng bạn cùng gia đình thưởng ngoạn trong buổi sáng tinh mơ với hương thơm dịu dàng của loài hoa Dã Quỳ đậm mùi cao nguyên.

Hoa Dã Quỳ nở rộ khắp từ cánh đồng đến triền núi, tô điểm cho một góc Tây Nguyên đã hùng vĩ lại càng trang hoàng hơn. Mùa này, khách du lịch không chỉ được tận hưởng không gian núi đồi mát mẻ mà còn đắm mình trong sắc hoa Dã Quỳ hiếm có, cảm giác sẽ vô cùng thư giản và tuyệt vời.

- Tour du lịch Măng Đen trải nghiệm khí hậu Đà Lạt nhưng không hề đông đúc

Thời điểm cuối năm, khi mà những cơn mưa dầm dề và ướt át đã bớt tắm gội trên mảnh đất Tây Nguyên, sẽ chỉ còn sót lại những cơn gió lạnh và chút nắng nhẹ dịu dàng phủ lên khắp triền đồi và thung lũng.

Lúc này, thời tiết mát mẻ và dễ chịu, thuận lợi cho việc tham quan, khám phá và thư giãn. Một chút nắng sẽ giúp những tấm hình kỉ niệm của bạn trở nên lung linh và một làn gió se lạnh sẽ mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu và “chill” hơn.

- Trải nghiệm lễ hội và văn hóa dân độc độc đáo

Du lịch Măng Đen vào dịp cuối năm, bạn có thể tham gia vào các lễ hội truyền thống của người dân địa phương như Ê Đê, Mơ Nâm, Xê Đăng, Gia Rai…

Các hoạt động lễ hội tại Măng Đen vào dịp cuối năm phong phú như hội đâm trâu, hội Cồng Chiên, lễ hội hoa Dã Quỳ…

Nói tóm lại, cuối năm vẫn là thời điểm thích hợp nhất để khách du lịch đến Măng Đen, du khách sẽ được đắm mình vào khí hậu ôn hòa, phong cảnh thiên nhiên đậm sắc vùng núi cao nguyên.

Cả vẻ đẹp của mùa hoa Dã Quỳ, hoang sơ, độc đáo, nhẹ hàng, hùng vĩ và đầy sự tự do. Hãy đến và trải nghiệm, hít hà mùi hương dịu nhẹ nhưng đầy lưu luyến đó, trong không gian đất trời thênh thang bạn sẽ cảm thấy yên bình, thanh tao và tâm hồn an lạc hơn.

Tháng 11 là mùa hoa Dã Quỳ nở rộ ở Tây Nguyên. Ảnh: DANAGO
Tháng 11 là mùa hoa Dã Quỳ nở rộ ở Tây Nguyên. Ảnh: DANAGO

Du lịch Măng Đen vào mùa hoa Dã Quỳ còn là cơ hội tuyệt vời để bạn giải tỏa những áp lực trong suốt một năm làm việc vất vả. Hãy cùng bạn bè và người thân tận hưởng những phút giây lý tưởng này.

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về tour Măng Đen 3 ngày 2 đêm có thể liên hệ đến các công ty du lịch Đà Nẵng uy tín như Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO hoặc những công ty du lịch có giấy phép kinh doanh lữ hành khác tại Đà Nẵng./.

DANAGO – ĐỊA CHỈ ĐẶT TOUR MĂNG ĐEN UY TÍN

- Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Hotline: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sữa mát là gì? Cách chọn sữa mát cho trẻ tăng cân mẹ cần biết

Chọn sữa mát cho bé là xu hướng của nhiều mẹ thông thái hiện nay, nhằm giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Vậy sữa mát là gì và nên chọn sữa bột mát cho bé như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết giúp mẹ có sự lựa chọn phù hợp, đừng bỏ lỡ nhé!

31/10/2023
Tại sao phải chăm sóc da thường xuyên? Cách chăm sóc hiệu quả

Với phụ nữ, việc có một làn da trắng, mịn màng, và tỏa sáng không tỳ vết luôn là điều mà mọi người ao ước. Làn da hoàn hảo không chỉ tạo sự tự tin mà còn làm tăng sự cuốn hút trong mắt người khác. Vậy, làm thế nào để chăm sóc da mặt để có được làn da như vậy? Hãy cùng mình khám phá lý do tại sao chăm sóc da mặt đều quan trọng.

31/10/2023
Các Công Nghệ Mới Trong Ngành Thép: Điều Gì Đang Thay Đổi?

Ngành sản xuất thép đã trải qua nhiều thăng trầm trong suốt nhiều thập kỷ qua, và hiện nay chúng ta đang chứng kiến sự ra đời của nhiều công nghệ mới trong ngành này. Những công nghệ này đã ảnh hưởng đến quy trình sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm và tăng tính hiệu quả.

30/10/2023
Thu Hường Bakery: Hương vị bánh sinh nhật hoàn hảo cho mọi dịp

​​​​​​​Một bữa tiệc sinh nhật không thể thiếu đi chiếc bánh kem ngọt ngào, tinh tế và đậm chất yêu thương. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để sở hữu những chiếc bánh sinh nhật hoàn hảo, không gì tuyệt vời hơn khi ghé thăm Thu Hường Bakery. Với hương vị độc đáo, thiết kế bắt mắt và chất lượng đảm bảo, Thu Hường Bakery đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng yêu thích bánh kem trên khắp Thủ Đô.

30/10/2023