Tết nên tặng gì? Mua ở đâu uy tín chất lượng

11:06, 14/11/2023

 

Quà tặng Tết mua gì và mua ở đâu là một câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn, đặc biệt là vào mỗi dịp cuối năm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn về những món quà Tết cao cấp nên tặng và địa chỉ mua quà Tết uy tín nhất hiện nay.

Vì sao nên tặng quà vào dịp Tết?

Có thể nói văn hóa tặng quà vào các ngày lễ, Tết không còn quá xa lạ đối với mỗi người trong chúng ta. Việc tặng quà là thể hiện tấm lòng, trao gửi tâm tư tình cảm giữa con người với nhau. Và tặng quà ngày Tết cũng mang một ý nghĩa thiêng liêng như thế.

 

Ai cũng muốn tìm kiếm những món quà tặng Tết cao cấp, độc đáo, ý nghĩa nhất để tặng. Một món quà sức khỏe tỏ lòng biết ơn đến các bậc sinh thành. Một món quà tặng Sếp thể hiện sự tôn trọng. Một món quà tặng bạn thể hiện sự trân quý. Một món quà tặng tri ân, động viên tới những người nhân viên của mình.

Mỗi món quà đều mang đến những ý nghĩa cao quý tốt đẹp. Chính vì vậy để biết tặng quà gì thì bạn cần cân nhắc thật kỹ càng trước khi quyết định.

Gợi ý một số loại quà tặng Tết cao cấp, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có bày bán đủ loại quà tặng Tết từ hàng bình dân tới hàng cao cấp. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số quà tặng ở phân khúc phổ biến nhất.

 Hộp quà Tết bánh kẹo

Đây là hộp quà được thiết kế tinh xảo, phù hợp cho mọi người làm quà Tặng tết cuối năm. Hộp quà được chuẩn bị gồm có các loại bánh quy chính hãng kết hợp cùng bánh bông lan và một số bánh khác.

Hộp quà tuy đơn giản những vẫn rất đầy đủ, thích hợp để bạn mua về làm quà tặng cho bạn bè, nhân viên hay đồng nghiệp.

 

Giỏ quà Tết tự chọn

Nếu không thích dạng hộp, thì bạn có thể chuyển qua dạng giỏ quà với nhiều set quà biếu Tết tự chọn phù hợp với từng túi tiền của bạn.

Các mẫu giỏ quà Tết được đóng gói sẵn bao gồm các loại trái cây, trà, bánh kẹo, cafe…  Các set quà này thường được đựng trong các giỏ sang trọng và trang trí đẹp mắt.

Mẫu quà Tết truyền thống này dù đơn giản vẫn thể hiện được sự sang trọng và tình cảm trân quý của người tặng.

Hộp quà Tết rượu vang

Ở trên là những hộp quà và giỏ quà dành cho đồng nghiệp, bạn bè, thì dưới đây là món quà Tết cao cấp dành riêng để tặng sếp, đối tác hay những người quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Hộp quà Tết rượu vang sẽ thường gồm một chai rượu vang chất lượng, đi kèm đó là các loại bánh kẹo có thương hiệu nổi tiếng hay các loại hạt dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Những điều cần lưu ý khi tặng quà Tết

Quà biếu Tết thể hiện tình cảm của người tặng đối với người nhận. Do đó, khi tặng quà Tết chúng ta cũng cần lưu ý một số điều nhỏ sau đây:

Lựa chọn quà phù hợp với từng đối tượng được tặng quà

Tùy vào mối quan hệ của bạn với người nhận quà như thế nào để lựa chọn set quà phù hợp. Bạn có thể chọn quà tùy vào sở thích, nhu cầu của họ.

Nhìn vào từng món quà người nhận sẽ biết được tâm ý và sự tinh tế của bạn. Qua đó sẽ càng gắn kết mối quan hệ lâu bền hơn.

Quà tặng tết nên được gói cẩn thận, đẹp mắt

Món quà ý nghĩa không chỉ nằm ở việc quà to hay nhỏ mà còn ở sự chỉn chu trong từng món quà. Vì thế, quà tặng Tết cần được gói cẩn thận, trang trí bằng các dải ruy băng, màu sắc bắt mắt, tượng trưng cho sự sung túc, an khang.

undefined

Chọn mua quà tặng Tết cao cấp ở những nơi uy tín

Để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng thì bạn cần phải tìm được địa chỉ mua quà biếu chất lượng. Bạn mua phải nơi không uy tín thì không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tặng mà còn thể hiện sự không tôn trọng của bạn dành cho người nhận.

Đặc biệt, khi tặng các đối tác hay khách hàng, những món quà Tết cao cấp, chất lượng sẽ tăng độ hảo cảm, nâng cao uy tín của công ty và biết đâu bạn sẽ mang về được những hợp đồng khác trong năm mới.

Mua quà Tết ở đâu chất lượng và uy tín nhất?

Lựa chọn được hộp quà ý nghĩa để trao tặng rồi thì chúng ta sẽ cân nhắc tới địa chỉ mua hàng uy tín. Giữa xu hướng bán hàng online tăng nhanh thì các set quà tặng tết online cũng rất được ưa chuộng.

Một địa chỉ bán quà tết online uy tín mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn chính là Sông Đáy MoonCake. Đến với quà Tết cao cấp Sông Đáy Mooncake, khách hàng sẽ nhận được:

  • Những set quà đa dạng cùng bảng giá chiết khấu ưu đãi

  • Chất lượng bộ quà Tết đảm bảo 100% chính hãng, hỗ trợ đổi trả nếu không đúng chính sách đưa ra.

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tư vấn chu đáo đến từng khách hàng.

  • Báo giá công khai, minh bạch, không có tình trạng nói khống giá.

  • Mua hàng số lượng càng lớn chiết khấu càng nhiều

  • Miễn phí giao hàng tận nơi ở các khu vực nội thành

  • Có xuất hóa đơn đỏ cho mỗi đơn đặt hàng thành công tại Sông Đáy MoonCake.

Mọi thông tin và chi tiết đặt hàng, các bạn có thể liên hệ qua nhà cung cấp quà tặng Tết Sông Đáy MoonCake  hoặc gọi về số hotline: 0901 876 413 để được hỗ trợ giao hàng tận nơi, miễn phí. Đặt quà tết cùng Sông Đáy MoonCake tại:

https://songdaymooncake.com/danh-muc/goc-qua-tet/

Bài viết trên đây là những gợi ý cho bạn về quà Tết. Hi vọng rằng trong dịp lễ Tết sắp tới, bạn sẽ có thêm địa chỉ uy tín để mua quà Tết cao cấp cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những người quan trọng của mình.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sữa mát là gì? Cách chọn sữa mát cho trẻ tăng cân mẹ cần biết

Chọn sữa mát cho bé là xu hướng của nhiều mẹ thông thái hiện nay, nhằm giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Vậy sữa mát là gì và nên chọn sữa bột mát cho bé như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những thông tin cần thiết giúp mẹ có sự lựa chọn phù hợp, đừng bỏ lỡ nhé!

31/10/2023
Tại sao phải chăm sóc da thường xuyên? Cách chăm sóc hiệu quả

Với phụ nữ, việc có một làn da trắng, mịn màng, và tỏa sáng không tỳ vết luôn là điều mà mọi người ao ước. Làn da hoàn hảo không chỉ tạo sự tự tin mà còn làm tăng sự cuốn hút trong mắt người khác. Vậy, làm thế nào để chăm sóc da mặt để có được làn da như vậy? Hãy cùng mình khám phá lý do tại sao chăm sóc da mặt đều quan trọng.

31/10/2023
Các Công Nghệ Mới Trong Ngành Thép: Điều Gì Đang Thay Đổi?

Ngành sản xuất thép đã trải qua nhiều thăng trầm trong suốt nhiều thập kỷ qua, và hiện nay chúng ta đang chứng kiến sự ra đời của nhiều công nghệ mới trong ngành này. Những công nghệ này đã ảnh hưởng đến quy trình sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm và tăng tính hiệu quả.

30/10/2023
Thu Hường Bakery: Hương vị bánh sinh nhật hoàn hảo cho mọi dịp

​​​​​​​Một bữa tiệc sinh nhật không thể thiếu đi chiếc bánh kem ngọt ngào, tinh tế và đậm chất yêu thương. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để sở hữu những chiếc bánh sinh nhật hoàn hảo, không gì tuyệt vời hơn khi ghé thăm Thu Hường Bakery. Với hương vị độc đáo, thiết kế bắt mắt và chất lượng đảm bảo, Thu Hường Bakery đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng yêu thích bánh kem trên khắp Thủ Đô.

30/10/2023