Công ty TNHH một thành viên Infinity Hà Giang Travel tặng bồn nước cho hộ nghèo

10:55, 17/04/2024

BHG - Chiều 16.4, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Infinity Hà Giang Travel (thành phố Hà Giang) tổ chức chương trình tặng bồn nước cho hộ nghèo tại xã Lũng Hồ (Yên Minh).

Công ty Trách nhiệm hữu hạn Infinity Hà Giang Travel cùng các đơn vị tài trợ tặng bồn nước cho các hộ nghèo.
Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Infinity Hà Giang Travel cùng các đơn vị tài trợ tặng bồn nước cho các hộ nghèo.

Theo đó, Công ty đã tặng 100 bồn chứa nước dung tích 1.500 lít cho 100 hộ nghèo, tổng giá trị 350 triệu đồng. Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ nhân ái của công ty, sự chung tay đóng góp của nhân viên và vận động từ các mạnh thường quân.

Người dân phấn khởi nhận bồn nước.
Người dân phấn khởi nhận bồn nước.

Được biết, Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Infinity Hà Giang Travel là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, dịch vụ, công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện vì cộng đồng như: Xóa nhà tạm, tặng sách, nhu yếu phẩm cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Thông qua chương trình tặng bồn nước lần này sẽ giúp các hộ nghèo vùng đồng bào thiểu số xã Lũng Hồ có thêm dụng cụ chứa nước sạch với độ bền cao, thuận tiện hơn trong sinh hoạt, bảo đảm sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường THCS Quang Trung tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam
BHG - Sáng 16.4, Trường THCS Quang Trung (thành phố Hà Giang) phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.
16/04/2024
Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024
BHG - Sáng 16.4, tại Quảng trường 26.3 (thành phố Hà Giang), Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP)” năm 2024. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành.
16/04/2024
Cầu nối những tấm lòng nhân ái
BHG - Song hành với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiều năm qua, Báo Hà Giang đã tích cực kết nối, tổ chức các hoạt động từ thiện, hướng tới lan tỏa các giá trị nhân văn về sự sẻ chia. Qua đó tạo ra những hiệu ứng tích cực, nhân lên “ngọn lửa” nhân ái, lối sống đẹp trong cộng đồng.
15/04/2024
Đưa tiếng nói ở cơ sở đến với bạn đọc
BHG - Trong chặng đường 60 năm xây dựng và trưởng thành của Báo Hà Giang, bên cạnh đội ngũ phóng viên chuyên nghiệp là đội ngũ cộng tác viên (CTV) luôn nhiệt tình cộng tác với Tòa soạn. Với thế mạnh sâu sát cơ sở, các tác phẩm của CTV kịp thời phản ánh những sự kiện mang đậm tính thời sự, thực tế sống động, góp phần cùng Tòa soạn Báo Hà Giang thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.
15/04/2024