13 người thương vong trong vụ nổ lò hơi ở một công ty tại Đồng Nai

14:46, 01/05/2024

Lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai và huyện Vĩnh Cửu đang khám nghiệm hiện trường, tổ chức đưa người đi cấp cứu trong vụ nổ xảy ra tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn gỗ Bình Minh, xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Bước đầu vụ việc khiến 6 người chết, 7 người bị thương.

Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu Nguyễn Văn Thuộc có mặt bên trong công ty để chỉ đạo khắc phục vụ việc.
Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu Nguyễn Văn Thuộc có mặt bên trong công ty để chỉ đạo khắc phục vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 8 giờ 10 phút, sáng cùng ngày tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn gỗ Bình Minh xảy ra vụ nổ lò hơi.

Bước đầu, xác định 6 người chết, 7 người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên các ngành chức năng huyện Vĩnh Cửu và tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường tập trung cứu chữa người bị thương, phong tỏa hiện trường, khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Lực lượng công an tỉnh Đồng Nai bên trong Công ty Bình Minh để khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.
Lực lượng công an tỉnh Đồng Nai bên trong Công ty Bình Minh để khám nghiệm phục vụ công tác điều tra.

Đến 10 giờ cùng ngày, hơn 10 xe cứu thương cùng các y, bác sĩ của các bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất túc trực bên trong công ty để hỗ trợ đưa các nạn nhân về bệnh viện.

Bí thư Huyện ủy Vĩnh Cửu Nguyễn Văn Thuộc cùng nhiều lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Công an huyện Vĩnh Cửu đã có mặt bên trong công ty để chỉ đạo công tác cứu người, xử lý hậu quả của vụ nổ.

Hơn 10 xe cứu thương đã được điều động đến bên trong công ty.
Hơn 10 xe cứu thương đã được điều động đến bên trong công ty.

Theo  Nhân Dân Điện tử


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ thượng cờ "Thống nhất non sông" bên bờ Hiền Lương - Bến Hải
Trong không khí trang nghiêm của ngày 30/4 lịch sử, lá cờ Tổ quốc được kéo lên tại kỳ đài Di tích Hiền Lương - Bến Hải trong tiếng nhạc "Tiến quân ca" khiến nhiều người xúc động.
30/04/2024
Người dân cả nước hân hoan đón mừng ngày 30/4-1/5
Tại Hà Nội, các không gian ngoài trời như: Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu-Quốc Tử Giám, Hoàng thành Thăng Long, phố đi bộ… khá tấp nập. Tại Vườn thú Hà Nội (quận Ba Đình) khách du lịch nhiều địa phương đổ đến tham quan, tìm hiểu cuộc sống các loài động vật. Trung bình một ngày Vườn thú Hà Nội đón khoảng 15.000 khách đến vui chơi, tham quan.
30/04/2024
Theo chân đoàn 70 văn nghệ sĩ cả nước "Qua miền Tây Bắc, về với Điện Biên"
Đoàn văn nghệ sĩ trong cả nước vừa hoàn thành chương trình hành hương về nguồn "Qua miền Tây Bắc, về với Điện Biên" do Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Các hoạt động phong phú, mang nhiều ý nghĩa đã để lại ấn tượng với đồng bào vùng Tây Bắc- Điện Biên, khơi dậy nhiều cảm hứng sáng tác.
29/04/2024
Hội thảo “Liên kết phát triển du lịch Bắc Kạn và các tỉnh chiến khu Việt Bắc”
Sáng 27/4, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Hội đồng Dân tộc của Quốc hội và Viện Kinh tế - Văn hóa (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) tổ chức Hội thảo về “Liên kết phát triển du lịch Bắc Kạn và các tỉnh chiến khu Việt Bắc”.
27/04/2024