Công điện về việc tăng cường các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn tỉnh Hà Giang

08:50, 30/04/2024

BHG - Công điện về việc tăng cường các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn tỉnh Hà Giang. 

ĐT


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trần Phú, người học trò xuất sắc của Nguyễn Ái Quốc
BHG - Trần Phú mồ côi cha mẹ lúc còn nhỏ, nên Anh đã có ý thức tự lập sớm. Năm 14 tuổi tốt nghiệp trường Pháp - Việt Đông Ba, năm 18 tuổi Anh đỗ đầu kỳ thi Thành Chung và được bổ nhiệm làm giáo viên Trường Cao Xuân Dục ở Vinh (Nghệ An). Thời gian này Trần Phú đã hăng hái hoạt động trong phong trào yêu nước. Anh là một trong những người thành lập Hội Phục Việt (vào ngày 14.7.1925).
30/04/2024
Lễ Truy điệu 2 cán bộ kiểm lâm hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy rừng
BHG - Sáng 28.4, tại Nhà tang lễ thành phố Hà Giang, trong niềm đau xót và tiếc thương vô hạn, Chi cục Kiểm lâm tỉnh cùng các gia đình tổ chức trọng thể Lễ tang, Lễ truy điệu 2 cán bộ kiểm lâm đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy rừng tại các xã Phương Tiến, Lao Chải, Xín Chải, huyện Vị Xuyên.
28/04/2024
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT làm việc với UBND tỉnh
BHG - Sáng 28.4, đồng chí Nguyễn Quốc Trị, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT đã có buổi làm việc với Thường trực UBND tỉnh về tình hình sản xuất nông nghiệp và công tác phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR) của tỉnh. Dự buổi làm việc có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
28/04/2024
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký ban hành Công điện số 41/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường triển khai các biện pháp cấp bách phòng cháy, chữa cháy rừng.
28/04/2024