ĐỈNH P’APIU GỌI XUÂN VỀ

18:35, 07/02/2024

BHG- P’apiu resort là khu nghỉ dưỡng mang phong cách “quiet luxury” (sang trọng thầm lặng) dành cho cặp đôi đầu tiên tại Việt Nam. Toạ lạc trên đỉnh núi Bắc Bừu, xã Yên Định, huyện Bắc Mê nên Pa’piu được thừa hưởng tất cả nét đẹp của thiên nhiên hoang sơ, rừng núi ngút ngàn của cảnh sắc Hà giang.

P’apiu không chỉ tận hưởng sự hoang sơ trù phú sẵn có mà còn chú trọng trồng rừng, tạo dựng không gian thiên nhiên sinh động, xanh tươi bền bỉ trên một vùng đất biệt lập hơn 30ha. Vì thế, mỗi thời khắc của thiên nhiên đều được khắc hoạ rõ nét trên từng lối đi, mảnh vườn tại P’apiu, trên từng cành cây, ngọn cỏ đều mãnh liệt vươn lên, đâm chồi nảy lộc, đơm hoa kết trái minh chứng cho sự chăm chút ân cần của con người với cỏ cây nơi đây .

Đến với P’apiu thời điểm này, du khách không phải đi tìm mùa Xuân, bởi vì đỉnh núi P’apiu đã gọi mùa về, trên mọi nẻo P’apiu đều đầy ắp cảnh sắc rực rỡ, trong trẻo và nồng nàn của tiết Xuân!

Ravine villa ẩn mình trong mây một sớm mùa xuân. Đây là căn villa đôi mang phong cách Bắc Âu lịch lãm, tiện nghi với một mặt đón bình minh và một mặt ngắm hoàng hôn ấn tượng...
Ravine villa ẩn mình trong mây một sớm mùa xuân. Đây là căn villa đôi mang phong cách Bắc Âu lịch lãm, tiện nghi với một mặt đón bình minh và một mặt ngắm hoàng hôn ấn tượng...
Những nụ mầm đầu tiên gọi xuân về Ravine twin villa...
...
...
...
...
The Mellow, căn villa theo phong cách trình tường của người Mông vùng cao...
The Mellow, căn villa theo phong cách trình tường của người Mông vùng cao...
 
 
Đỉnh P’apiu muôn nẻo mùa Xuân...
Đỉnh P’apiu muôn nẻo mùa Xuân...
 
...
...
...
...
Mùa bạch đào dịu dàng như mây trắng, nét riêng có  của P’apiu...
Mùa bạch đào dịu dàng như mây trắng, nét riêng có của P’apiu...
 
...
...
...
...
Ở P’apiu, sang trọng thầm lặng còn chính là cụm từ để chỉ những quản gia tận tuy, chuyện nghiệp với một sự lặng lẽ mà chỉn chu không một khu nghỉ dưỡng nào ở Việt Nam có được. Chính mỗi bạn quản gia đã là một nét xuân riêng có của P’apiu resort, bất kể Khách quý ghé tới vào thời điểm nào trong năm...
Ở P’apiu, sang trọng thầm lặng còn chính là cụm từ để chỉ những quản gia tận tuy, chuyên nghiệp với một sự lặng lẽ mà chỉn chu không một khu nghỉ dưỡng nào ở Việt Nam có được. Chính mỗi bạn quản gia đã là một nét Xuân riêng có của P’apiu resort, bất kể Khách quý ghé tới vào thời điểm nào trong năm...
...
...
...
...
...
...

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tìm về hương vị của bánh Trung thu cổ truyền
BHG - Giữa đa dạng thể loại bánh Trung thu được cập nhật theo xu hướng thời đại và nhu cầu của thị trường, cơ sở sản xuất bánh của bà Hoàng Thị Ban vẫn lựa chọn sản xuất bánh trung thu với hương vị truyền thống, sản xuất thủ công không chất bảo quản.
29/09/2023
Khám phá Quản Bạ bằng du lịch mạo hiểm

BHG - Quản Bạ là huyện cửa ngõ Cao nguyên đá Đồng Văn, nơi đây được thiên thiên ban tặng nhiều vẻ đẹp, với những đồi núi trập trùng, có nhiều hang động, địa hình đa dạng và hiểm trở đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp khám phá bản sắc văn hóa độc đáo và thưởng thức vẻ đẹp kỳ vĩ trên cao nguyên đá.

27/10/2023
Hình ảnh đẹp, thân thiện của đàn bồ câu ở phố cổ Đồng Văn

BHG - Với ý tưởng tạo cho không gian phố chợ cổ Đồng Văn thêm những nét mềm mại, hấp dẫn du khách, thời gian qua huyện Đồng Văn đã cho nuôi một đàn bồ câu gắn với địa điểm này. Đàn bồ câu được phát triển từ tháng 7.2023, từ hơn 20 con, đến nay đàn có khoảng 50 con. Để đàn chim thân thiện và gắn với điểm không gian phố cổ, hàng ngày các cán bộ Trung tâm VHTT&DL huyện Đồng Văn đã thường xuyên chăm chút, huấn luyện đàn chim này và đạt được những kết quả tích cực.

27/10/2023
No ấm về Cao nguyên đá
BHG - Những thửa ruộng lúa chín vàng trên Cao nguyên đá Đồng Văn đã tạo nên bức tranh ấm áp, no đủ cho vùng núi biên cương hôm nay.
25/09/2023