Hà Giang

Những dấu hiệu cần bổ sung Vitamin cho trẻ khẩn cấp

17:03, 12/10/2018

Vitamin là một trong những yếu tố dinh dưỡng cực kì cần thiết đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, trẻ em nếu thiếu Vitamin thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đối với sức khoẻ cũng như sự phát triển trí tuệ. Chính vì vậy, các bậc phụ huynh cần phải nhanh chóng nhận biết các dấu hiệu khi trẻ đang thiếu Vitamin để có thể bổ sung vitamin cho trẻ một cách kịp thời

Những dấu hiệu trẻ đang thiếu vitamin

Các bậc phụ huynh cần phải đặc biệt chú ý đến những dấu hiệu của con trẻ mỗi ngày để nhanh chóng phát hiện ra được tình trạng sức khoẻ của con trẻ để kịp thời bổ sung dưỡng chất giúp trẻ có thể phát triển khoẻ mạnh.

 

- Chậm lớn, mệt mỏi, sợ ánh sáng và không chịu chơi: Đây chính là dấu hiệu trẻ đang thiếu Vitamin A. Bổ sung vitamin A ngay lập tức khi phát hiện ra những biểu hiện bất thường để việc phát triển của bé không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

-  Không tăng cân, nước tiểu ít và hay quấy khóc, chán ăn, rối loạn tiêu hóa (táo bón hoặc tiêu chảy:) Đây là dấu hiệu có thể trẻ đang thiếu vitamin B1.

- Quấy khóc đêm, người luôn nôn nóng, sốt ruột, ngủ chập chờn, giấc ngủ không sâu, buồn nôn, thậm chí bị chứng phong rút, bị động kinh: Đây là dấu hiệu trẻ thiếu vitamin B6

- Mặt trắng bệch, lông tóc hơi vàng, thần kinh không phấn chấn, không muốn ăn, nôn mửa, tiêu chảy…: Đây là dấu hiệu trẻ thiếu vitamin B12

- Trẻ thường hay bị đổ mồ hôi trộm, đầu mềm, răng mọc chậm, lâu biết bò, đi; khi ngủ trẻ hay bị giật mình, bực tức, khó chịu… thì chắc chắn là trẻ thiếu vitamin D

- Những dấu hiệu trẻ bị sún răng, răng vàng, lợi sưng đỏ thì là do trẻ đang bị thiếu VitaminC

Trên đây là những dấu hiệu trẻ đang bị thiếu Vitamin, nếu để tính trạng này xảy ra trong một thời gian dài liên tiếp thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển toàn diện của trẻ. Chính vì vậy các bậc phụ huynh cần phải chú ý đến những dấu hiệu này để biết cách khắc phục và phòng tránh cho trẻ kịp thời.

Kẹo dẻo Gummy - thần dược cung cấp Vitamin cho trẻ

PNkids hay còn được gọi là kẹo dẻo Gummy - được hình thành bởi những với thành phần được tổng hợp từ các nguyên liệu với công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại đến từ Hoa Kỳ, giúp hỗ trợ tốt nhất cho hệ đường ruột, tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, trẻ sẽ có kích thích ăn ngon hơn, thèm ăn và ăn khỏe hơn từ đó dinh dưỡng được nạp vào cơ thể để trẻ phát triển vượt trội.

Có thể nói, đây được coi như một sản phẩm đột phá giúp trẻ nhanh chóng phát triển, và có cảm giác thích thú hơn khi ăn những viên kẹo dẻo nhiều màu sắc và lại có đầy đủ dưỡng chất.

Để có thể mua được viên kẹo thần thánh này, vui lòng liên hệ hotline: 1900 63 65 63 để được hỗ trợ.

Theo: https://pnkids.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngành Y tế Quang Bình không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân

BHG - Khắc ghi lời dạy của Bác "Lương y như từ mẫu", thời gian qua, ngành Y tế huyện Quang Bình đã chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị từ tuyến huyện đến cơ sở ngày một hoàn thiện; trình độ chuyên môn của đội ngũ y, bác sỹ cũng từng bước nâng cao; qua đó, công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) cho nhân dân, đặc biệt là người dân các xã vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn được quan tâm trú trọng.

 

31/08/2018
Đoàn Bệnh viện Tim Hà Nội làm việc với Bệnh viện Đa khoa tỉnh

BHG - Ngày 26.7, Đoàn Bệnh viện Tim Hà Nội, do PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban lãnh đạo BVĐK tỉnh về khảo sát, hỗ trợ chuyên môn chuyên ngành tim mạch. Dự buổi làm việc có Bs CKII Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo BVĐK tỉnh và Trưởng, Phó  các Khoa phòng của Bệnh viện.

 

27/07/2018
Đoàn công tác Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Y tế làm việc với Sở Y tế Hà Giang

BHG - Chiều 25.9, Đoàn công tác Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Y tế do Tiến sĩ Phạm Văn Tác, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với lãnh đạo Sở Y tế. Làm việc với đoàn, về phía Sở Y tế có đồng chí Lương Viết Thuần, Giám đốc Sở Y tế; lãnh đạo các phòng, ban thuộc Sở Y tế; đại diện Ban Pháp chế HĐND tỉnh; đại diện Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh; lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Trung tâm Y tế và Bệnh viện Đa khoa các huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn và Mèo Vạc.

26/09/2018
Phúc tra các xã đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2012 và năm 2015 tại huyện Vị Xuyên

BHG - Từ ngày 23-25.7, Đoàn phúc tra của Sở Y tế Hà Giang do đồng chí Đặng Văn Huynh, Phó Giám đốc Sở Y tế làm Trưởng đoàn đã tiến hành phúc tra tại 5 xã, thị trấn đạt Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế xã năm 2012 và 2015 của huyện Vị Xuyên gồm: Việt Lâm, Quảng Ngần, Ngọc Minh, Minh Tân, Thị trấn Việt Lâm. Sau khi làm việc với Đảng ủy, UBND, Ban Chỉ đạo chăm sóc sức khỏe nhân dân (CSSKND) các xã, thị trấn, Đoàn phúc tra đã kiểm tra 10 tiêu chí trong Bộ tiêu chí Quốc gia về Y tế về các vấn đề như: Công tác chỉ đạo, điều hành công tác CSSKND; nhân lực Y tế...

25/07/2018