Khánh thành công trình cầu Nậm Thẳng

19:04, 16/11/2022

BHG - Ngày 16.11, UBND xã Quảng Nguyên phối hợp với Công an huyện Xín Mần tổ chức khánh thành và bàn giao công trình cầu Nậm Thẳng, thôn Quảng Hạ, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần. Tham dự buổi lễ có Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình cầu Nậm Thẳng.
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình cầu Nậm Thẳng.

Cầu Nậm Thẳng được thiết kế cầu cứng bê tông cốt thép, dài 20 m, rộng 4 m, tổng kinh phí xây dựng trên 1 tỷ đồng do Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo huyện Xín Mần kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ. Sau 1 tháng thi công, công trình hoàn thành giúp bà con nhân dân 3 thôn Quảng Hạ, Vinh Quang và Quảng Thượng đi lại giao lưu trao đổi hàng hóa thuận tiện, yên tâm lao động sản xuất phát triển kinh tế.

Tin, ảnh: Ngọc Ánh (Xín Mần)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thầy dạy tâm huyết thì trò nhớ mãi
BHG - Những ai đã trải qua một thời học sinh đều có những kỷ niệm về tình thầy, trò. Trong đó có những kỷ niệm đã trở thành ký ức và thường được nhắc lại vào Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 hàng năm, hay mỗi khi có dịp bạn bè cùng khóa, cùng lớp hội tụ gặp mặt… Người càng học lên cao, càng có nhiều thầy, cô giáo trực tiếp dạy mình, mỗi người không thể nào nhớ hết đã được học với bao nhiêu thầy, cô. Nhưng với những thầy, cô đã từng dạy mình một cách tâm huyết thì nhiều học sinh không chỉ nhớ họ, tên mà nhớ cả những cử chỉ, lời răn dạy mình suốt cả cuộc đời.
16/11/2022
Hà Giang đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ
Thời gian qua, Ban chỉ đạo 515 tỉnh Hà Giang đã có nhiều nỗ lực trong công tác tìm kiếm, quy tập (TKQT) hài cốt liệt sĩ (HCLS), tuy nhiên hiện nay, nhiều khu vực trên địa bàn vẫn còn ô nhiễm bom, mìn; thông tin về liệt sĩ, mộ liệt sĩ ngày càng ít... ảnh hưởng không nhỏ đến công tác TKQT HCLS.
16/11/2022
Hà Giang có 2 tác phẩm đoạt giải tại cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2022
BHG - Chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2022), sáng 15.11, tại Hà Nội, Công đoàn Giáo dục (CĐGD) Việt Nam tổ chức chương trình Gala “Những hạt nắng vàng” và tổng kết trao giải cuộc thi “Thầy cô trong mắt em” năm 2022. Trong đó, Hà Giang có 2 tác phẩm đoạt giải Nhì và Ba tại cuộc thi. 
15/11/2022
Ông Sìn Văn Phong - người có uy tín trong đồng bào dân tộc Pà Thẻn
BHG - Ông Sìn Văn Phong, dân tộc Pà Thẻn, sinh sống tại thôn My Bắc, xã Tân Bắc (Quang Bình) là người có uy tín tiêu biểu trong cộng đồng còn lưu giữ nhiều phong tục, nghi lễ, được bà con tin tưởng và quý trọng.
15/11/2022