Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Trần Quang Minh dự Lễ khởi công cầu Bó Lung

00:27, 07/05/2022

BHG - Ngày 6.5, tại thôn Khuổi Én, xã Thượng Bình, huyện Bắc Quang đã diễn ra Lễ khởi công xây dựng cầu bắc qua suối Bó Lung (cầu Bó Lung). Dự buổi lễ có đồng chí Trần Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Bắc Quang.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Trần Quang Minh trao số tiền ủng hộ xây cầu Bó Lung.
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Trần Quang Minh trao số tiền ủng hộ xây cầu Bó Lung.

Cầu Bó Lung được thiết kế xây dựng kiên cố bằng 2 mố đá, dầm và mặt cầu là bê tông cốt thép, có chiều dài 5m, rộng 4m. Kinh phí chủ yếu từ nguồn thiện nguyện Quỹ Vì đồng bào của ông Đoàn Ngọc Hải, nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1, T.p Hồ Chí Minh, cùng sự chung tay đóng góp tiền, ngày công, vật liệu của người dân thôn Khuổi Én. Sau khi hoàn thành, công trình sẽ giúp cho nhân dân đi lại an toàn, thuận lợi, nhất là trong mùa mưa lũ.

   Tin, ảnh: Nguyễn Thế Vinh (UBKT Tỉnh uỷ)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tích cực triển khai Tháng hành động vì an toàn thực phẩm
BHG - Thực hiện đợt cao điểm truyền thông, kiểm tra hậu kiểm về an toàn thực phẩm (ATTP), các cấp, ngành đang tích cực triển khai Tháng hành động vì ATTP năm 2022 với chủ đề: “Tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng nông sản thực phẩm (TP) trong tình hình mới”.
30/04/2022
Vang mãi khúc quân hành
BHG - Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày gặp mặt các cựu chiến binh (CCB) tham gia kháng chiến chống Mỹ tại chiến trường miền Nam, ông Nguyễn Văn Dần, tổ 8, phường Trần Phú (thành phố Hà Giang) lại dậy từ sáng sớm, chuẩn bị bộ quân phục quen thuộc đã nhuốm màu thời gian, cẩn thận gắn lên ngực áo những tấm huân, huy chương kháng chiến. 
30/04/2022
Sau 3 năm thực hiện Quyết định 1953 của Tỉnh ủy tại Hoàng Su Phì
BHG - Đối với bà con dân tộc thiểu số ở Hoàng Su Phì, được ở trong những ngôi nhà kiên cố vốn là niềm mơ ước cả đời và phong trào xóa nhà tạm cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo được lan tỏa, đã biến những giấc mơ đó thành hiện thực. Phong trào xóa nhà tạm tại huyện Hoàng Su Phì, đã cho thấy hiệu quả của mô hình kết hợp giữa sự vận động của chính quyền, sức dân và nguồn kinh phí xã hội hóa, trong đó người dân là đối tượng được hưởng lợi.
29/04/2022
Hội thảo khởi động dự án “Mô hình toàn diện nhằm nâng cao năng lực giảm nhẹ rủi ro do thiên tai dựa vào cộng đồng”
BHG - Sáng 28.4, Ban điều hành dự án Plan huyện Hoàng Su Phì và huyện Xín Mần phối hợp với Văn phòng Plan vùng Hà Giang tổ chức hội thảo trực tuyến giới thiệu khởi động dự án “Mô hình toàn diện nhằm nâng cao năng lực giảm nhẹ rủi ro do thiên tai dựa vào cộng đồng”. Tham dự có đại diện Tổ chức Plan Việt Nam; lãnh đạo Sở Ngoại vụ và một số sở, ngành của tỉnh.
28/04/2022