Chập điện gây cháy nhà sàn ở Phương Tiến

18:42, 18/04/2022

BHG - Ngày 18.4, tại thôn Cường Thịnh, xã Phương Tiến (Vị Xuyên) xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà sàn và toàn bộ tài sản của gia đình anh Nguyễn Văn Dào.

Hiện trường vụ cháy nhà ở thôn Cường Thịnh, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên
Hiện trường vụ cháy nhà ở thôn Cường Thịnh, xã Phương Tiến, huyện Vị Xuyên

Được biết, khi vụ cháy xảy ra, gia đình anh Dào đã phát hiện nhưng do nhà bằng gỗ, mái lợp cọ nên đã bùng phát nhanh nên không thể cứu chữa kịp; toàn bộ ngôi nhà của gia đình đã bị thiêu rụi. Rất may không có thiệt hại về người. Gia đình anh Dào có 4 thành viên gồm vợ và 2 con nhỏ thuộc diện khó khăn, đang tích góp để làm nhà mới thì bị hỏa hoạn. Nguyên nhân gây ra đám cháy được xác định là do chập điện. 

Nhận được tin báo của bà con, lãnh đạo xã Phương Tiến đã có mặt, gọi lực lượng phòng cháy chữa cháy, đồng thời thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình. Với tinh thần tương thân tương ái, nhân dân thôn Cường Thịnh chung tay góp gạo, chăn màn và dựng lán tạm giúp gia đình anh Nguyễn Văn Dào ổn định cuộc sống trước mắt.  

Tin, ảnh: Trọng Toan


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các cơ quan, đơn vị hỗ trợ học sinh, gia đình khó khăn

BHG - Ngày 17.4, Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật và tặng quà cho học sinh Trường THCS xã Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc.


18/04/2022
Tuổi trẻ Công an xung kích phòng, chống dịch Covid-19
BHG - Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, từ các xã vùng sâu, vùng xa đến vùng cao, biên giới thời gian qua, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong lực lượng Công an toàn tỉnh ngày đêm bám nắm địa bàn, vừa bảo đảm an ninh, trật tự, vừa đồng hành cùng chính quyền và nhân dân trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.
18/04/2022
Các đơn vị Đoàn bàn giao công trình “Thắp sáng đường làng” tại thôn Gia Vài
BHG - Ngày 17.4, Thành đoàn Hà Giang phối hợp với Đoàn khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức bàn giao, đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường làng” cho thôn Gia Vài, xã Phương Thiện (thành phố Hà Giang). Đây là công trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027.
18/04/2022
Nữ đoàn viên tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”
​​​​​​​BHG - Danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” là niềm tự hào, giá trị tôn vinh của mỗi nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên mọi lĩnh vực công tác, lao động, học tập và xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc. Thời gian qua, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp chỉ đạo của thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, tổ chức Công đoàn và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ các cấp, đội ngũ nữ CNVCLĐ tỉnh đã có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển bền vững của từng cơ quan, đơn vị thông qua phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.
18/04/2022