Ngân hàng BIDV Việt Nam trao tặng 1.300 suất quà Tết cho người nghèo tỉnh Hà Giang

15:54, 21/01/2022

BHG - Sáng 21.1, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hà Giang tổ chức chương trình trao tặng 1.300 suất quà Tết, trị giá 650 triệu đồng của Ngân hàng BIDV Việt Nam cho người nghèo trong toàn tỉnh nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022. Đến dự có đại diện Văn phòng UBND tỉnh; lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố Hà Giang.

Các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố Hà Giang tiếp nhận quà của Ngân hàng BIDV Việt Nam
Các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, phường trên địa bàn thành phố Hà Giang tiếp nhận quà của Ngân hàng BIDV Việt Nam

Theo đó, những suất quà Tết được dành tặng cho các hộ nghèo, gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng, công nhân, viên chức lao động nghèo và người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa... Ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Giang sẽ tích cực, chủ động phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, các cơ quan, đơn vị, các huyện, thành phố để trao quà Tết đến tận tay đồng bào nghèo. Đây là hoạt động thường niên do các cán bộ, nhân viên BIDV đồng tâm, tự nguyện quyên góp, mang đến Tết ấm áp cho người nghèo.

Tin, ảnh: MỘC LAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Báo Nông thôn ngày nay/Điện tử Dân Việt và nhà tài trợ khởi công xây dựng điểm trường tại xã Cốc Rế
BHG - Sáng 20.1, Báo Nông thôn ngày nay (NTNN)/ Điện tử Dân Việt phối hợp cùng Quỹ “Vì Tầm Vóc Việt”, Ngân hàng Bắc Á, ứng dụng thanh toán điện tử Momo tổ chức khởi công xây dựng điểm trường tại thôn Cốc Đông...
21/01/2022
Agribank Hà Giang tặng 1000 suất quà Tết cho hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh
BHG - Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, Agribank tỉnh Hà Giang đã dành tặng 1.000 suất quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người yếu thế, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn 10 huyện và thành phố Hà Giang, tổng giá trị quà tặng là 500 triệu đồng.
21/01/2022
Đại biểu Quốc hội Tráng A Dương làm việc tại xã Cao Mã Pờ
 BHG -  Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 20.1, đồng chí Tráng A Dương, Ủy viên chuyên trách Hội đồng Dân tộc Quốc hội, đại biểu Quốc hội khóa XV đơn vị tỉnh Hà Giang đã đến thăm, làm việc tại xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ.
21/01/2022
Tỉnh đoàn Hải Dương tặng quà Đồn Biên phòng Lũng Cú
BHG - Chiều 20.1, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Hải Dương do đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Lũng Cú (Đồng Văn) nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nhâm Dần 2022. Cùng đi có lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Giang.
21/01/2022