Hà Giang

Kế hoạch đón công dân tỉnh Hà Giang đang lưu trú tại các tỉnh phía Nam có nguyện vọng về địa phương

20:07, 05/10/2021

BHG - Ngày 5.10, UBND tỉnh Hà Giang có Kế hoạch 252/KH-UBND, về việc đón công dân tỉnh Hà Giang đang lưu trú, tạm trú tại các tỉnh phía Nam bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 có nguyện vọng về địa phương nhằm giảm bớt khó khăn cho người lao động... Dưới đây là toàn văn Kế hoạch 252.

>>Kế hoạch 252


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh khẳng định vị thế sau 19 năm thành lập

BHG - Được thành lập ngày 4.10.2003, đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) tỉnh có 19 năm vượt qua những khó khăn, thử thách để từng bước trưởng thành, góp phần đắc lực vào phục vụ sự phát triển chung của tỉnh.

30/09/2021
Thêm 311 hộ dân xã Thanh Vân (Quản Bạ) được sử dụng nước sạch

BHG - Sáng 30.9, Trung tâm Nước sinh hoạt và và Vệ sinh môi trường nông thôn tỉnh tổ chức nghiệm thu, bàn giao công trình cấp nước sinh hoạt thôn Làng Tấn, Mỏ Sài, khu trung tâm xã Thanh Vân (Quản Bạ). 

30/09/2021
Tăng đối thoại – giảm đơn thư

BHG - Đối thoại để lắng nghe, thấu hiểu, giải quyết kịp thời, thấu tình, đạt lý các vấn đề vướng mắc từ cơ sở là cách "Dân vận khéo" hiệu quả được các cấp, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội chú trọng thực hiện, tạo đồng thuận trong nhân dân, góp phần xây dựng chính quyền liêm chính, kiến tạo, vì nhân dân phục vụ. 

29/09/2021
Gia đình viên chức tiêu biểu toàn quốc Nguyễn Văn Hiệu

BHG - Anh Nguyễn Văn Hiệu là giáo viên, đồng thời kiêm Chủ tịch Công đoàn cơ sở Trường THPT Hùng An (Bắc Quang), tham gia giảng dạy từ năm 2003. Trong suốt quá trình công tác, anh luôn thực hiện nghiêm sự phân công nhiệm vụ của nhà trường và các quy định về chuyên môn, tích cực nghiên cứu học tập, trau dồi và học hỏi đồng nghiệp để nâng cao nghiệp vụ giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục. Hàng năm, anh Hiệu đều có sáng kiến và được áp dụng vào quá trình giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

29/09/2021