Hội thi Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ sở giỏi lần thứ 2

19:11, 28/09/2021

BHG - Ngày 28.9, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức hội thi Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ sở giỏi lần thứ 2. Tham dự có lãnh đạo Hội CCB tỉnh cùng Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh. 

Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng hoa và trao cờ cho Hội CCB thành phố Hà Giang đạt giải Nhất Hội thi
Lãnh đạo Hội CCB tỉnh tặng hoa và trao cờ cho Hội CCB thành phố Hà Giang đạt giải Nhất Hội thi

Hội thi có sự tham gia của 33 thí sinh là Chủ tịch Hội CCB các xã, thị trấn. Đây là những thí sinh xuất sắc được chọn từ Hội thi Chủ tịch Hội CCB cơ sở giỏi cấp huyện. Trong thời gian 1 ngày, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Diễn thuyết; kiến thức chung và thi xử trí tình huống. Qua đánh giá, các thí sinh nắm vững các chủ trương của Đảng đối với Hội CCB, trả lời câu hỏi đúng trọng tâm, có liên hệ sâu sát với thực tiễn ở cơ sở và xử lý các tình huống thuyết phục cao.

Đặc biệt, nhiều thí sinh đã thể hiện cho khán giả theo dõi hình ảnh truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, người CCB gương mẫu trong thời đại mới không chỉ có năng lực trình độ, tinh thần trách nhiệm, am hiểu chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước mà còn có nhiều tài năng, bản lĩnh, sự tự tin trên sân khấu và trong công tác tuyên truyền.

Thông qua Hội thi là dịp để hội CCB cơ sở được rèn luyện, giao lưu, học tập kinh nghiệm. Từ đó, vận dụng sáng tạo vào thực tiễn công tác, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động, nhận thức và năng lực công tác của cán bộ Hội CCB các cấp. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Hội CCB Thành phố Hà Giang; 2 Giải Nhì; 4 giải Ba và 4 giải Khuyến Khích cùng nhiều Giải cá nhân xuất sắc trong các phần thi.

Vương Mai


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai thử nghiệm phần mềm kiểm soát lái xe và người đi cùng trên xe ô tô vận tải hàng hóa bằng mã QR-Code

BHG - Thực hiện văn bản số 6850/TCĐBVN ngày 24.9.2021 của Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc triển khai thử nghiệm phần mềm kiểm soát lái xe và người đi cùng trên xe ô tô vận tải hàng hóa bằng mã QR-Code của C06 (Bộ Công an) thay cho mã QR-Code của ngành Giao thông vận tải; ngày 28.9, UBND tỉnh Hà Giang có văn bản số 1183/SGTVT-VTPT&NL hướng dẫn triển khai thử nghiệm phần mềm.

28/09/2021
Ra mắt nền tảng trực tuyến Em vui

BHG - Ngày 28.9, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Phát triển Xã hội (ISDS) phối hợp với Plan International tại Việt Nam tổ chức hội thảo trực tuyến ra mắt nền tảng kỹ thuật số Em vui. Tham dự có: Bà Audrey Anne Rochelemagne, đại diện Phái đoàn Liên minh Châu Âu tại Việt Nam; Bộ LĐ,TB&XH; Bộ TT&TT; Ủy ban Dân tộc và gần 200 đại biểu tại 5 điểm cầu Hà Nội, Hà Giang, Lai Châu, Quảng Bình và Quảng Trị. Dự tại điểm cầu tỉnh có đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện tổ chức Plan tại Hà Giang và các huyện vùng dự án.   

28/09/2021
Báo Hà Giang trao Huy hiệu "Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang"

BHG - Ngày 27.9, Báo Hà Giang đã tổ chức trao Huy hiệu "Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang" của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có nhiều cống hiến, đóng góp tích cực trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Hà Giang. Tham dự có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo các phòng, ban, các cán bộ, biên tập viên và phóng viên.

28/09/2021
Vươn lên từ bóng tối "Giầu hai con mắt khó hai bàn tay"
BHG - Trong cuộc sống, vẫn còn đâu đó những mảnh đời bất hạnh, họ sống với niềm tin, khát vọng về sự đổi thay, luôn trân quý từ những điều nhỏ nhất của cuộc sống. Người ta thường nói "Giầu hai con mắt khó hai bàn tay" anh Bế Văn Bảo ở thôn Nà Xá, xã Yên Định, huyện Bắc Mê dù bị mù cả hai mắt nhưng có đôi bàn tay, khối óc đã vượt lên số phận bằng ý trí, nghị lực và làm những điều tưởng như không thể, vươn lên phát triển kinh tế, đảm bảo cuộc sống gia đình và chính điều đó đã tiếp thêm niềm tin cho những người cùng cảnh ngộ
 
28/09/2021