Hà Giang

Cảnh báo thời tiết nguy hiểm

09:09, 26/09/2021

Hệ thống mây ra đa: Qua theo dõi đến 20h 20phút ngày 25.9, nhận thấy vùng mây dông phát triển trên khu vực các huyện: Bắc Quang, Vị Xuyên và lân cận, di chuyển theo hướng từ Đông Nam lên Tây Bắc.

Hiện tại một số nơi thuộc khu vực trên có mưa rào và dông, kèm theo gió mạnh 1 số nơi.

Cảnh báo: Trong khoảng thời gian tiếp theo đến 3h tới, vùng mây dông vẫn tiếp tục phát triển và di chuyển, khả năng gây mưa rào và dông rải rác kèm theo gió mạnh 1 số nơi và mưa vừa, mưa cho cục bộ các huyện Bắc Quang, Quang Bình, Vị Xuyên, TP Hà Giang, sau đến khu vực vùng núi phía Tây như Xín Mần, Hoàng Su Phì.

Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Cần đề phòng khả năng xảy ra sạt lở đất cục bộ ở vùng núi và ngập úng cục bộ ở vùng trũng thấp. Chú ý các huyện: Bắc Quang, Quang Bình, Vị Xuyên, Hoàng Su Phì, Xín Mần… Đề nghị người dân hết sức lưu ý, chủ động thực hiện các biện pháp phòng, tránh thiên tai!

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Hà Giang


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn cán bộ y tế tình nguyện số 1 trở về từ TP. Hồ Chí Minh

BHG - Ngày 24.9, đoàn cán bộ y tế số 1 của tỉnh Hà Giang tình nguyện tại TP. Hồ Chí Minh chính thức kết thúc chuyến công tác kéo dài 58 ngày, đã trở về quê nhà Hà Giang. Chuyến công tác đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời tất cả các thành viên trong đoàn đều ổn định về sức khoẻ. 

25/09/2021
Thiện nguyện từ trái tim

BHG - Những ngày Thu tháng 9, chúng tôi có dịp gặp gỡ với các thành viên nhóm Từ thiện Hà Giang (thành phố Hà Giang). Thành lập chưa lâu, nhưng với sự nhiệt huyết, sôi nổi, nhóm đã giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, xa, góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng. 

 

24/09/2021
LĐLĐ tỉnh trao tiền hỗ trợ "Mái ấm Công đoàn" và sổ tiết kiệm tại thành phố Hà Giang

BHG - Ngày 24.9, đồng chí Nguyễn Văn Chung, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và lãnh đạo LĐLĐ thành phố, Công đoàn ngành Y tế đã trao tiền hỗ trợ "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại thành phố Hà Giang.

24/09/2021
Pfizer cam kết cung cấp cho Việt Nam đủ 31 triệu liều vaccine ngừa Covid-19

Sáng 23/9 (theo giờ địa phương), tại New York, Hoa Kỳ, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm Công ty Pfizer, một trong những công ty sinh học dược phẩm hàng đầu trên thế giới.

24/09/2021