Báo Hà Giang trao Huy hiệu "Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang"

14:39, 28/09/2021

BHG - Ngày 27.9, Báo Hà Giang đã tổ chức trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang” của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có nhiều cống hiến, đóng góp tích cực trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Hà Giang. Tham dự có đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang; lãnh đạo các phòng, ban, các cán bộ, biên tập viên và phóng viên. 

Tổng Biên tập Báo Hà Giang trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang” cho lãnh đạo Phòng Bạn đọc
Tổng Biên tập Báo Hà Giang trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang” cho lãnh đạo Phòng Bạn đọc

Theo Quyết định số 1798 ngày 30.8.2021 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang” cho 405 cá nhân, nhân kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh (20.8.1891 – 20.8.2021), 30 năm tái lập tỉnh (1.10.1991 – 1.10.2021), trong đó, Báo Hà Giang có 8 cá nhân vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng huy hiệu, gồm có 7 cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Báo và 1 đồng chí đã nghỉ hưu, đây là những cá nhân điển hình có nhiều thành tích và đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh. 

Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Bình Minh trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang” cho các cá nhân.
Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang Nguyễn Bình Minh trao Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang” của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân.

Lãnh đạo Báo Hà Giang đã chúc mừng các cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Huy hiệu “Vì sự nghiệp phát triển tỉnh Hà Giang”. Mong rằng trong những năm tiếp theo, các đồng chí lãnh đạo, các cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục phát huy truyền thống thi đua yêu nước, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên từng lĩnh vực công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng, phát triển Báo Hà Giang nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung.

Tin, ảnh: LÊ HẢI


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chùa Quan Âm trao tặng 30 bộ máy tính cho học sinh vùng khó khăn

BHG - Sáng 28.9, Thượng tọa Thích Đồng Huệ, Ủy viên Hội đồng trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, trụ trì Chùa Quan Âm Hà Giang đã đến và thông qua Sở GD&ĐT trao tặng trang thiết bị giáo dục cho cơ sở giáo dục vùng khó khăn.

28/09/2021
Vươn lên từ bóng tối "Giầu hai con mắt khó hai bàn tay"
BHG - Trong cuộc sống, vẫn còn đâu đó những mảnh đời bất hạnh, họ sống với niềm tin, khát vọng về sự đổi thay, luôn trân quý từ những điều nhỏ nhất của cuộc sống. Người ta thường nói "Giầu hai con mắt khó hai bàn tay" anh Bế Văn Bảo ở thôn Nà Xá, xã Yên Định, huyện Bắc Mê dù bị mù cả hai mắt nhưng có đôi bàn tay, khối óc đã vượt lên số phận bằng ý trí, nghị lực và làm những điều tưởng như không thể, vươn lên phát triển kinh tế, đảm bảo cuộc sống gia đình và chính điều đó đã tiếp thêm niềm tin cho những người cùng cảnh ngộ
 
28/09/2021
Đảm bảo an toàn cho trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non

BHG - Trẻ em được ví như "mầm non, cây non", chính vì vậy để các em phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần, cần phải được sống trong môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện.

28/09/2021
Tuổi trẻ Hà Giang sôi nổi hỗ trợ xây dựng nhà ở cho NCC, CCB nghèo, hộ nghèo

BHG - Thực hiện Chương trình xây dựng nhà ở cho người có công (NCC), cựu chiến binh (CCB) nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở theo quyết định 1953 của Tỉnh ủy, ngay từ đầu năm, Tỉnh đoàn đã chỉ đạo, triển khai nhiều giải pháp, hướng dẫn các cấp đoàn kết nối, kêu gọi xã hội hóa các nguồn lực bằng tiền và vật liệu, huy động ngày công tình nguyện của đoàn viên, thanh niên cùng tham gia chương trình.

28/09/2021