Hà Giang

PJICO Hà Giang chi trả bồi thường 63 triệu đồng cho khách hàng

16:24, 24/08/2021

BHG - Vừa qua, Công ty Bảo hiểm PJICO Hà Giang đã tổ chức thăm hỏi và tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm cho anh Phạm Bình Long - khách hàng đang sử dụng gói Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự (TNDS) xe ô tô.

Đại diện Petrolimex Hà Giang, Công ty Bảo hiểm PIJCO Hà Giang chi trả 63 triệu đồng cho khách hàng (người đứng giữa)
Đại diện Petrolimex Hà Giang, Công ty Bảo hiểm PIJCO Hà Giang chi trả 63 triệu đồng cho khách hàng (người đứng giữa)

Được biết, ngày 10.4.2021, khách hàng Phạm Bình Long, trú tại thôn Châng, xã Phương Thiện, TP. Hà Giang đã tham gia Bảo hiểm bắt buộc TNDS xe ô tô với số phí bảo hiểm 480.700 VND/năm cho quyền lợi bảo hiểm là 150 triệu đồng nếu khách hàng không may gặp rủi ro.

Cuối tháng 4.2021, anh Phạm Bình Long khi tham gia giao thông đã xảy ra va chạm với người đi xe đạp. Tiếp nhận thông tin của khách hàng Phạm Bình Long, PJICO Hà Giang đã kịp thời thăm hỏi và tận tình hướng dẫn khách hàng cung cấp các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục bồi thường. Ngày 20.8.2021, tại Petrolimex - Cửa hàng 01 (trực thuộc Công ty Xăng dầu Hà Giang, nơi khách hàng mua bảo hiểm), ông Nguyễn Huy Vinh, Trưởng phòng Bồi thường PJICO Hà Giang và ông Lại Văn Dương, Phó Giám đốc Petrolimex Hà Giang đã chi trả số tiền bảo hiểm theo quy định trị giá 63 triệu đồng cho anh Phạm Bình Long.

Phát biểu tại buổi chi trả, anh Phạm Bình Long gửi lời cảm ơn đến Petrolimex Hà Giang, Cửa hàng 01, PJICO Hà Giang đã hỗ trợ tận tình, hướng dẫn hoàn thiện các thủ tục cần thiết để nhận số tiền bồi thường, số tiền này sẽ góp phần giúp khách hàng chia sẻ khó khăn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi xảy ra sự việc ngoài mong muốn.

An Dương


Cùng chuyên mục

Hà Giang tiếp nhận 50 máy tạo oxy do Trung Quốc trao tặng

BHG - Sáng 24.8, tại Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy, tỉnh Hà Giang đã tiếp nhận vật tư y tế do Hiệp hội Hoa kiều châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc trao tặng. heo đó, Hiệp hội Hoa kiều châu Văn Sơn đã gửi tặng 50 máy tạo oxy và 10.000 khẩu trang y tế hỗ trợ tỉnh Hà Giang phòng chống dịch. Việc tỉnh Vân Nam trao tặng khẩu trang và vật tư y tế cho tỉnh vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, đã góp phần chia sẻ và chung tay phòng, chống dịch cùng tỉnh.

24/08/2021
An toàn thực phẩm, vì sức khỏe nhân dân

BHG - An toàn thực phẩm (ATTP) là một trong những vấn đề luôn được người dân quan tâm và lo lắng. Vì thế, để siết chặt công tác quản lý về vệ sinh ATTP, thời gian qua, ngành chức năng của tỉnh và các địa phương tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, tiêu hủy thực phẩm không đảm bảo an toàn.

24/08/2021
CLB Tình người Sơn Lâm Hà Giang trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở tại Bắc Quang, Quang Bình và TP. Hà Giang

BHG - Trong 2 ngày 22 và 23.8, Câu lạc bộ (CLB) Tình người Sơn Lâm Hà Giang phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin và Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam/dioxin và hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Quang, Quang Bình và TP. Hà Giang.

24/08/2021
Giám đốc Sở Lao động Thương binh Xã hội tỉnh trao quà hỗ trợ gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

BHG - Ngày 23.8, Đoàn công tác Sở Lao động Thương binh Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh do đồng chí Sùng Đại Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo huyện Mèo Vạc.

24/08/2021