Chăm lo tết cho người nghèo

15:11, 25/02/2021

BHG - Tết đến, Xuân về cũng là dịp để mọi người thể hiện tình yêu thương, sự chia sẻ với những người nghèo khó, những người có hoàn cảnh khó khăn. Agribank Hà Giang cũng vậy, với mong muốn mọi người, mọi nhà đều có tết, không để ai bị bỏ lại phía sau, những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, Agribank Hà Giang lại gói ghém những món quà tết từ sự đóng góp, tiết kiệm của đơn vị chia sẻ với cộng đồng, góp thêm niềm vui, sự ấm áp cho những gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chi nhánh Agribank Bắc Mê và Thanh Thủy (Vị Xuyên) trao quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Tân Sửu.
Chi nhánh Agribank Bắc Mê và Thanh Thủy (Vị Xuyên) trao quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Tân Sửu.

 

Trước dịp Tết Tân Sửu 2021, Agribank Hà Giang đã dành tặng 1.200 suất quà tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người yếu thế, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam với tổng giá trị quà tặng là 600 triệu đồng tại 10 huyện và thành phố. Tại Hội sở Agribank Hà Giang đã trao tặng cho UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hà Giang, Hội Người mù, Hội NNCĐDC/DIOXIN; trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn 360 suất quà trị giá 180 triệu đồng. Đối với 11 chi nhánh trực thuộc đã thực hiện trao quà cho các hộ nghèo, cụ thể: Tại Agribank huyện Bắc Quang trao 140 suất trị giá 70 triệu đồng; Vị Xuyên 80 suất trị giá 40 triệu đồng; Mèo Vạc 125 suất trị giá 50 triệu đồng; Đồng Văn 100 suất trị giá 50 triệu đồng; Agribank chi nhánh các huyện Yên Minh, Quản Bạ, Bắc Mê, Quang Bình, Hoàng Su Phì, Xín Mần, Thanh Thủy mỗi chi nhánh trao 60 suất quà tương đương với 420 suất, tổng trị giá 210 triệu đồng.

Lãnh đạo Agribank Hà Giang cho biết: Chăm lo “Tết vì người nghèo” là một trong số nhiều hoạt động vì cộng đồng được Agribank triển khai trên quy mô toàn quốc. Trong nhiều năm qua, thông qua triển khai nhiều hoạt động an sinh, Agribank luôn đi đầu trách nhiệm xã hội, cùng ngành ngân hàng có nhiều đóng góp tích cực đối với cộng đồng, thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách, người yếu thế, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Với mong muốn mọi người, mọi nhà đều có Tết không để ai bị bỏ lại phía sau, đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa, thiết thực của Agribank Hà Giang góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Hà Giang chung tay giúp đỡ người nghèo, gia đình chính sách, người yếu thế, trẻ em có hoàn cảnh vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống đón Tết Tân Sửu 2021 ấm no, tràn đầy hạnh phúc.

Giúp người dân có thêm niềm vui, động lực để vươn lên trong cuộc sống, những hành động thiết thực của Agribank là nguồn động viên, lời chúc mừng năm mới đến các gia đình nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Bài, ảnh: Hồng Cừ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lắng nghe dân nói

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói: "Đồng bào có oan ức mới khiếu nại, hoặc chưa hiểu rõ chính sách của Đảng và Chính phủ mà khiếu nại. Ta giải quyết nhanh, tốt chừng nào thì đồng bào mới thấy rõ Đảng và Chính phủ quan tâm đến quyền lợi của họ, do đó mối quan hệ giữa nhân dân với Đảng và Chính phủ cũng được củng cố tốt hơn".

 

25/02/2021
Bệnh nhân 1976: "Em được chăm sóc rất tốt"

BHG - Liên quan đến bệnh nhân 1976 được phát hiện tại tỉnh ta, sau quá trình điều trị đã cho kết quả âm tính với Covid-19 lần 2. Tuy nhiên, đến ngày 18.2, xét nghiệm lại cho kết quả dương tính trở lại. Ngày 24.2, trong cuộc trao đổi của phóng viên Báo Hà Giang được kết nối hình ảnh trực tiếp qua điện thoại với bệnh nhân 1976...

24/02/2021
Hơn 117.000 liều vaccine COVID-19 đầu tiên đã về Việt Nam

Hơn 10h sáng nay (24/2), chuyến bay chở hơn 117.000 liều vaccine COVID-19 của AstraZeneca đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TPHCM, phục vụ nhu cầu phòng chống dịch cấp bách hiện nay. Ngay chiều nay, Bộ Y tế sẽ có cuộc họp liên quan. 

24/02/2021
Tập huấn nghiệp vụ Tổng điều tra kinh tế, điều tra cơ sở hành chính năm 2021

BHG - Sáng 24.2, tại Cục Thống kê tỉnh, Ban chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế và Điều tra cơ sở hành chính năm 2021 tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị triển khai và tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra kinh tế, điều tra cơ sở hành chính năm 2021. Tham dự hội nghị tập huấn có các thành viên Ban chỉ đạo và tổ thường trực giúp việc Ban chỉ đạo tỉnh; giám sát viên cấp tỉnh, thành viên Ban chỉ đạo các huyện, thành phố.

 

24/02/2021