Thư kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

16:48, 23/10/2020

BHG - Trước những thiệt hại nặng nề do lũ lụt ở miền Trung, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã có Thư kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. Thư kêu gọi được gửi tới cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, doanh nhân, cán bộ, chiến sỹ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Trân trọng gửi đến bạn đọc Thư kêu gọi!

 


Cùng chuyên mục

Người Hà Giang hướng về miền Trung

BHG - Trong những ngày này, cùng với cả nước hướng về miền Trung ruột thịt, nhiều nơi ở Hà Giang đã dấy lên phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt. Rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã đứng ra tổ chức quyên góp, theo đó nhiều nhóm thiện nguyện đã và đang quyên góp được rất nhiều lương thực, thực phẩm, hàng ngàn chiếc bánh trưng và tiền mặt ủng hộ đồng bào lũ lụt. Nhiều đơn vị, cá nhân cũng đã tình nguyện ủng hộ những chuyến xe chở đồ cứu trợ vào miền Trung.

23/10/2020
Mèo Vạc tăng cường giải quyết việc làm cho người lao động

BHG - Trong bối cảnh đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid -19, đặc biệt, vấn đề việc làm cho lao động (LĐ) là một trong những vấn đề ảnh hưởng lớn. Vì vậy, để giải quyết việc làm cho LĐ trên địa bàn, từ đầu năm tới nay, huyện đã phối hợp với nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nỗ lực khai thác thị trường LĐ, cùng liên kết tổ chức các Hội chợ giới thiệu việc làm để tư vấn, tuyên truyền cho LĐ, nhằm đảm bảo việc làm ổn định cho LĐ địa phương.

 

23/10/2020
Cấp 500 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung để ứng phó mưa lũ

BHG - Chính phủ tạm cấp cho các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam mỗi tỉnh 100 tỷ đồng để cứu hộ cứu nạn, an sinh xã hội. Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cho biết như trên, trong cuộc làm việc tại UBND tỉnh Quảng Trị về công tác khắc phục hậu quả mưa lũ sáng 22/10. Ngoài ra, Chính phủ cũng cấp cho mỗi tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng do lũ lụt 1.000 tấn gạo, cùng thuốc chữa bệnh, hóa chất khử trùng.

23/10/2020
Dân vận khéo thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển

BHG - Thấm nhuần lời dạy của Bác "Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công", những năm qua, các cấp ủy, chính quyền từ tỉnh đến cơ sở luôn quan tâm, triển khai hiệu quả phong trào thi đua "Dân vận khéo" trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

 

22/10/2020