Hà Giang

Chuyện con nuôi Biên Phòng trên miền cực Bắc của Tổ quốc

16:17, 21/09/2020
 
Theo Báo Nhân dân

Cùng chuyên mục

Các đơn vị tặng quà học sinh các trường học khu vực biên giới

BHG - * Vừa qua, Công ty Xăng dầu khu vực 1 (Hà Nội) và Công ty Xăng dầu Hà Giang đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà giáo viên, học sinh và các chiến sỹ biên phòng tại xã Bản Máy (Hoàng Su Phì).

 

21/09/2020
Mái ấm cho những mảnh đời bất hạnh

BHG - Bất hạnh bởi họ là những người già cô đơn không nơi tương tựa, người khuyết tật, trẻ em bị bỏ rơi hoặc mồ côi cha, mẹ,… nhưng khi đến với các cơ sở trợ giúp xã hội (TGXH), họ đã có được cảm giác của một mái ấm gia đình. Mặc dù thời gian qua, công tác TGXH luôn được các cấp, ngành của tỉnh đặc biệt quan tâm; tuy nhiên, hệ thống cơ sở TGXH hiện nay của tỉnh vẫn còn mỏng, chưa đáp ứng được nhu cầu của các đối tượng.

 

21/09/2020
Đơn vị chuyên khoa hàng đầu trong công tác thăm, khám các bệnh về mắt

BHG - Đôi mắt là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cơ thể con người, nên rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương; vì vậy, bảo vệ và chăm sóc cho mắt luôn là việc làm vô cùng cần thiết. Thấu hiểu được điều đó, các y, bác sĩ Bệnh viện Mắt Hà Giang luôn quan tâm và có nhiều lời khuyên bổ ích để giúp mỗi người luôn có đôi mắt sáng, khỏe, đẹp.

 

21/09/2020
Các phong trào thi đua tạo khí thế sôi nổi trong công nhân, viên chức, lao động

BHG - Nhìn lại chặng đường 5 năm (2015 - 2020), các phong trào thi đua yêu nước do tổ chức Công đoàn (CĐ) trên địa bàn tỉnh phát động đã phát triển ngày càng sâu rộng và hiệu quả, tạo khí thế thi đua sôi nổi, rộng khắp; khuyến khích đội ngũ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) phát huy tinh thần sáng tạo, năng động, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng vững mạnh.

 

21/09/2020