Hà Giang

Bộ Tư lệnh BĐBP kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh ta

11:32, 28/07/2020

BHG - Ngày 27.7, đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do đại tá Phạm Xuân Diệu, Phó Tham mưu trưởng BĐBP làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra, động viên cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại các điểm chốt kiểm soát ngăn chặn xuất, nhập cảnh trái phép và phòng, chống dịch Covid-19 khu vực biên giới tỉnh Hà Giang.

Đoàn công tác kiểm tra chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thuộc Đồn Biên phòng Xín Cái.
Đoàn công tác kiểm tra chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 thuộc Đồn Biên phòng Xín Cái.

Qua kiểm tra thực tế tại Đồn Biên phòng Xín Cái và các chốt kiểm soát 450, 465, 489, 499, 504 thuộc Đồn Biên phòng Xín Cái và Sơn Vĩ, huyện Mèo Vạc, đại tá Phạm Xuân Diệu, Phó Tham mưu trưởng đã động viên cán bộ, chiến sĩ đang thực hiện nhiệm vụ nỗ lực vượt qua khó khăn, làm tốt công tác tuần tra, kiểm soát, không để xảy ra tình trạng xuất, nhập cảnh trái phép qua các đường mòn, lối mở. Đồng thời yêu cầu các đơn vị khắc phục khó khăn, giải quyết tốt công tác hậu cần, đảm bảo điều kiện sinh hoạt tốt nhất để cán bộ, chiến sĩ yên tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, đoàn công tác đã có buổi làm việc với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh. Tại đây Phó Tham mưu trưởng Phạm Xuân Diệu ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch trên biên giới đã phát huy tinh thần, trách nhiệm, chủ động nắm tình hình để xử lý kịp thời các tình huống xảy ra, đảm bảo giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở khu vực biên giới.

                                                     Tiến Thắng (BĐBP Hà Giang)


Cùng chuyên mục

Sáng 28/7, Việt Nam không có ca mắc mới Covid-19

Tính đến 6h sáng 28/7, Việt Nam có tổng cộng 431 ca mắc Covid-19, trong đó có 14 ca mới phát hiện lây nhiễm trong cộng đồng tại Đà Nẵng.

28/07/2020
Thăm chiến trường xưa

BHG - Tháng 7 này với lòng biết ơn và tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trên mặt trận Vị Xuyên, các cựu chiến binh cùng nhân dân trên khắp mọi miền của đất nước đã đến thắp hương, tri ân và làm lễ cầu siêu để tưởng nhớ những người đã nằm xuống để bảo vệ từng tấc đất biên cương của Tổ quốc.

28/07/2020
Bộ đội Biên phòng tỉnh triển khai công tác phòng, chống dịch Covid -19

BHG - Ngày 27.7, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức họp khẩn về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 

27/07/2020
Chương trình khám, phát thuốc miễn phí nhân ngày Thương binh liệt sĩ

BHG - Ngày 26.7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Trung tâm Y tế, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Giang tổ chức chương trình khám, phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng.

26/07/2020