Giám đốc Công an tỉnh thăm, tặng quà cháu bé bị ung thư xương

00:00, 07/06/2020

BHG - Ngày 5.6, đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho cháu Lương Quỳnh Anh, 10 tuổi, con của thượng úy Lương Văn Hưng, cán bộ Phòng Hậu cần, Công an tỉnh không may bị bệnh ung thư xương.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình cháu Lương Quỳnh Anh.
Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, tặng quà gia đình cháu Lương Quỳnh Anh.

Căn bệnh của cháu Lương Quỳnh Anh được phát hiện từ đầu năm, khi ấy, cháu bất ngờ lên cơn sốt, mỏi và đau tay không rõ nguyên nhân, tình trạng ngày một nặng hơn. Sau khi thăm khám, kết quả xét nghiệm cho thấy cháu mắc ung thư xương, hiện khối u đã di căn vào phổi và đang điều trị dài ngày theo phác đồ tại Bệnh viện K Tân Triều (Hà Nội), với chi phí điều trị trung bình hơn 20 triệu đồng/ngày. Hiện nay, hoàn cảnh gia đình cháu khó khăn, đang thuê nhà ở tại tổ 8, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang. 

Tại đây, đại tá Phan Huy Ngọc đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ cháu Lương Quỳnh Anh chữa bệnh. Số tiền này trích từ nguồn “Quỹ trẻ thơ”, được cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh quyên góp ủng hộ, giúp cháu và gia đình phần nào vơi bớt khó khăn, vượt qua bệnh tật. 

Diệu Loan - Phương Thúy


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh, mưa dông và sét khiến 1 người tử vong

BHG - Theo Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Yên Minh, đêm mùng 5 rạng sáng 6.6, đã xảy ra dông, sét và mưa lớn. Hậu quả, sét đánh một người tử vong và mưa lớn gây ngập lụt khu vực trung tâm thị trấn Yên Minh và một số xã trên địa bàn huyện Yên Minh.

 

06/06/2020
Mèo Vạc trao 11 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

BHG - Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Mèo Vạc tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 11 gia đình ở xã Tả Lủng và thị trấn Mèo Vạc. Tới dự có cấp ủy, chính quyền địa phương. Trên cơ sở rà soát, thống kê 11 hộ nghèo đều trong hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được cấp ủy, chính quyền xã Tả Lủng và thị trấn Mèo Vạc đề nghị cấp trên hỗ trợ, vận động xây nhà Đại đoàn kết. Sau một thời gian thi công...

06/06/2020
Giải quyết tình trạng thiếu nước sinh hoạt cho đồng bào Quản Bạ

BHG - Thực hiện các chính sách đặc thù hỗ trợ phát triển KT-XH vùng dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi theo Quyết định 2085/QĐ-TTg ngày 31/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ, huyện Quản Bạ đã triển khai hiệu quả việc hỗ trợ téc đựng nước sinh hoạt, giúp giải quyết một phần khó khăn trong đời sống của đồng bào vùng cửa ngõ Cao nguyên đá.

 

05/06/2020
Phòng, chống nắng nóng trong trường học

BHG - Do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, học sinh trong cả nước nói chung và của tỉnh nói riêng phải lùi thời gian học kỳ II năm học 2019 – 2020 đến giữa tháng 7. Ngay những ngày đầu tháng 5, khi học sinh quay trở lại trường học, những đợt nắng nóng gay gắt đầu Hè cũng đã xuất hiện. Dự báo trong thời gian tới sẽ còn nhiều đợt nắng nóng với nền nhiệt cao, các trường học, nhất là trường có học sinh nội trú, bán trú cần có các phương án chống nóng, đảm bảo sức khỏe cho học sinh.

 

05/06/2020