Mèo Vạc khen thưởng tập thể, cá nhân thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

15:30, 06/04/2020

BHG - Ngày 6.4, UBND huyện Mèo Vạc quyết định khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể và 15 cá nhân là cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xín Cái, Công an, Viện Kiểm sát nhân dân huyện vì có thành tích trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc trao Giấy khen cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xín Cái.
Lãnh đạo huyện Mèo Vạc trao Giấy khen cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Xín Cái.

Thực hiện chỉ đạo của các cấp, ngành về công tác phòng, chống dịch, các lực lượng đã khắc phục mọi khó khăn, phối hợp tăng cường tuần tra, kiểm soát đường mòn, lối mở. Từ ngày 1.4 đến nay, quá trình thực hiện nhiệm vụ đã phát hiện, ngăn chặn 8 công dân tỉnh Nghệ An và 1 công dân xã Giàng Chu Phìn có ý định vượt biên trái phép sang Trung Quốc. Trước đó, tại khu vực biên giới, Đồn Biên phòng Xín Cái cũng đã ngăn chặn kịp thời 3 công dân xã Khâu Vai đang có hành vi vượt biên sang Trung Quốc làm thuê...

Động viên, khích lệ tinh thần các lực lượng có thành tích trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đợt này, lãnh đạo huyện Mèo Vạc biểu dương tinh thần nghiêm túc của các chiến sĩ làm nhiệm vụ đấu tranh với tình huống chuyên đề phòng dịch. Tích cực tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc quy định không tập trung chỗ đông người, chỉ ra đường khi có công việc thực sự cần thiết, cấp bách. Ngoài ra, các lực lượng cần tăng cường tuần tra, đảm bảo anh ninh trật tự trên tuyến biên giới và nội địa.

Tin, ảnh: Minh Đức


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sáng 6.4, Việt Nam không có thêm ca mắc Covid-19 mới, 91 người đã khỏi bệnh

6h ngày 6.4, Bộ Y tế không ghi nhận thêm ca dương tính Covid-19 nào. Số ca bệnh đến nay là 241, trong đó 91 người đã khỏi. 

06/04/2020
Sáng 5.4, Việt Nam không có thêm ca mắc Covid-19, bệnh nhân nặng tiến triển tốt

Bộ Y tế cho biết, đến 6h sáng 5.4, Việt Nam không ghi nhận ca nhiễm mới Covid-19 nào; tổng ca nhiễm của Việt Nam là 240 (149 từ nước ngoài chiếm 62,1%; 91 người lây nhiễm thứ phát, trong đó 61 người thuộc ổ dịch nội địa). 

05/04/2020
Ấm tình người giữa dịch Covid-19

BHG- Đoàn kết, yêu nước, thương nòi và lòng tự hào dân tộc luôn là những giá trị trường tồn trong tâm thức mỗi người dân đất Việt. Đặc biệt, vào những lúc đất nước gặp khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái của người Việt lại càng được nhân lên

05/04/2020
Việt Nam đã có 90 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh

Thông tin từ tiểu Ban điều trị - Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 cho biết, cả nước vừa có thêm năm bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh. Trong đó có bốn bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, TP Hồ Chí Minh và một bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng. Như vậy, đến nay tại Việt Nam đã có 90 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh.

04/04/2020