Cục Quản lý thị trường tỉnh trao hỗ trợ làm nhà ở tại xã Khâu Vai

17:26, 13/02/2020

BHG - Vừa qua, Cục Quản lý thị trường tỉnh cùng nhà hảo tâm tổ chức hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo tại xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc.

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho bà Sùng Thị Lầu.
Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho bà Sùng Thị Lầu.

Tại xã, sau khi khảo sát thực trạng hoàn cảnh gia đình bà Sùng Thị Lầu ở thôn Phiêng Bung, là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có nhu cầu cấp thiết về nhà ở, lãnh đạo Cục Quản lý thị trường đã trao kinh phí 60 triệu đồng cho gia đình để Phòng Lao động thương binh và xã hội huyện phối hợp với UBND xã Khâu Vai hỗ trợ khởi công xây dựng và hoàn thiện sớm nhất, giúp bà Sùng Thị Lầu ổn định cuộc sống.

Đây là ngôi nhà thứ 5 mà Cục Quản lý thị trường Hà Giang vận động các nhà hảo tâm quyên góp ủng hộ để hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở tại tỉnh Hà Giang.

Huyền Trang (QLTT)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cháu Quế cần sự giúp đỡ

BHG - Ngày mùng 3 Tết Canh Tý, cả thôn Nà Ác, xã Phú Linh cũng như anh em họ hàng bàng hoàng khi biết tin anh Đinh Minh Tiếp 36 tuổi qua đời đột ngột, bỏ lại người mẹ già 76 tuổi ốm yếu, què một tay và một đứa con gái là Đinh Thị Quế mới 15 tuổi đang học lớp 9.

 

13/02/2020
Hiểu đúng về đối tượng được cách ly phục vụ phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp (Covid-19)

BHG - Thời gian qua, tỉnh Hà Giang cũng như nhiều địa phương trong cả nước triển khai công tác tiếp nhận, cách ly và theo dõi các trường hợp là công dân đi lao động, làm thuê bên Trung Quốc về địa phương; cách ly người tiếp xúc với người nhiễm, nghi nhiễm virus Corona (Covid-19)...

12/02/2020
WHO đặt tên Covid-19 cho chủng mới của virus Corona

BHG - Trước sự nguy hiểm của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona gây ra; đồng thời ngăn chặn sự kỳ thị, tránh nhắc đến một vị trí địa lý cụ thể, các loài động vật hoặc nhóm người, ngày 11.2, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đặt tên mới cho chủng mới của virus corona gây bệnh viêm đường hô hấp cấp được phát hiện đầu tiên ở Trung Quốc vào ngày 31.12.2019 là "Covid-19", đồng thời kêu gọi toàn thế giới hợp tác đối phó với dịch bệnh này.

12/02/2020
Ban hành Kế hoạch đáp ứng với từng cấp độ dịch bệnh do nCoV, tỉnh Hà Giang

BHG - Trước tình hình hình dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus nCoV trên thế giới và tại Việt Nam, với sự chủ động chuẩn bị các tình huống phòng, chống dịch nhằm có thể phát hiện sớm các trường hợp nhiễm bệnh, xử lý kịp thời không để dịch lây lan, hạn chế thấp nhất số ca mắc và tử vong. Ngày 7.2.2020, BCĐ phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona của tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 18/KH-BCĐ...

11/02/2020