Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex tặng quà tại xã Lao Và Chải (Yên Minh)

14:18, 09/12/2019

BHG - Từ sự kết nối của Công ty Xăng dầu Hà Giang, vừa qua Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex đã có chuyến thăm và tặng quà tại trường Tiểu học và trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS xã Lao Và Chải, Yên Minh.

Đại diện Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex tặng quà cho thầy và trò trường PTDTNT và trường Tiểu học xã Lao Và Chải
Đại diện Tổng Công ty Hóa dầu Petrolimex tặng quà cho thầy và trò trường PTDTNT và trường Tiểu học xã Lao Và Chải

Tại đây, đại diện Tổng Công ty đã tặng 50 triệu đồng cho 2 trường trên, trong đó 30 triệu dùng để làm mái che sân khấu cho trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS; 20 triệu đồng mua 130 chiếc chăn ấm tặng học sinh trường Tiểu học.

Tin, ảnh: An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội thảo điều trị các bệnh về gan – mật theo phương pháp đông y

BHG - Hội Đông y tỉnh Hà Giang vừa  tổ chức hội thảo về điều trị các bệnh gan - mật theo phương pháp đông y. Dự hội thảo có lãnh đạo Hội Đông y và các thầy thuốc y học cổ truyền, lương y, lang y các huyện, đơn vị trực thuộc trong toàn tỉnh. Tính đến thời điểm hiện tại, nước ta có khoảng 8 triệu trường hợp viêm gan B mạn tính và hơn 991 nghìn trường hợp có virus viêm gan C trong máu. Mỗi năm có trên 10 nghìn người mắc mới các bệnh về gan. 

09/12/2019
Các đơn vị từ thiện khánh thành điểm trường mầm non; tặng quà một số trường trên địa bàn Mèo Vạc

BHG - *Ngày 7.12, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội (BIDV Hà Nội) phối hợp với UBND xã Tân Thành tổ chức khánh thành điểm trường Mầm non Thôn Tân Lợi (xã Tân Thành – Bắc Quang). Dự buổi lễ có Thường trực HĐND huyện Bắc Quang, Ban giám hiệu nhà trường…

08/12/2019
Đối thoại giữa người dân, doanh nghiệp và chính quyền trong lĩnh vực khai thác khoáng sản

BHG - Trong 2 ngày 6-7.12, Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh đã tổ chức 2 cuộc đối thoại giữa người dân, doanh nghiệp, và chính quyền về giám sát thực thi pháp luật bảo vệ môi trường (BVMT), công tác thu, chi nguồn thu phí BVMT trong khai thác khoáng sản tại xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê và xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Tham dự đối thoại có chính quyền xã, huyện, đại diện các doanh nghiệp và người dân các thôn chịu ảnh hưởng do hoạt động khai thác khoáng sản.

08/12/2019
BCĐ Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội tỉnh làm việc tại huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 6.12, đoàn công tác BCĐ Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh đã có buổi làm việc với BCĐ huyện Vị Xuyên.

07/12/2019