Hà Giang

Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức hiến máu tình nguyện

23:40, 25/12/2019

BHG - Hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ V, năm 2019, ngày 25.12, Công ty Điện lực Hà Giang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp "Vạn trái tim - Một tấm lòng".

Cán bộ CNV-NLĐ Công ty Điện lực Hà Giang làm các thủ tục chuẩn bị hiến máu.
Cán bộ CNV-NLĐ Công ty Điện lực Hà Giang làm các thủ tục chuẩn bị hiến máu.

Tham gia ngày hội hiến máu có hơn 50 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các phòng, ban chuyên môn nghiệp vụ của Công ty. Với thông điệp “Vạn trái tim một tấm lòng”, chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ V bày tỏ lời tri ân của Công ty Điện lực Hà Giang đến khách hàng với mong muốn góp thêm nguồn máu hiến tặng vào ngân hàng máu của địa phương, giúp các bệnh nhân đang cần máu điều trị có thêm cơ hội được cứu sống. Qua quá trình xét nghiệm sàng lọc, ban tổ chức đã thu được 17 đơn vị máu. Việc tổ chức thành công ngày hội hiến máu nhân đạo đã thể hiện ý thức trách nhiệm, tinh thần tình nguyện chia sẻ tấm lòng của cán bộ, công nhân viên điện lực Hà Giang đến cộng đồng xã hội, phục vụ quá trình cấp cứu, điều trị cho dịp Tết Nguyên đán 2020.

Cán bộ CNV-NLĐ Công ty Điện lực Hà Giang thực hiện hiến máu nhân đạo.
Cán bộ CNV-NLĐ Công ty Điện lực Hà Giang thực hiện hiến máu nhân đạo.

Tin, ảnh: VĂN NGHỊ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tiến sỹ của nhà nông

BHG - Đó là cái tên thân mật mà mọi người dành tặng cô giáo Nguyễn Thị Thơm, Tiến sỹ chuyên ngành thú y, giảng viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh. Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông, nên từ nhỏ, cô Thơm đã dành tình yêu thương đặc biệt với những vật nuôi trong gia đình; nhen nhóm ước mơ trở thành bác sỹ thú y. Lớn lên, thỏa đam mê, cô đã theo học đúng chuyên ngành yêu thích và trở về giảng dạy ngay chính tại quê hương mình.

25/12/2019
Hội nghị tập huấn giảm nghèo về thông tin

BHG – Sáng 25.12, tại Trường CĐSP Hà Giang, Sở TT&TT tổ chức Hội nghị tập huấn giảm nghèo về thông tin thuộc Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo 2019 trên địa bàn tỉnh Hà Giang…

25/12/2019
Cháy nhà do chập điện tại thị trấn Yên Minh

BHG - Chiều ngày 24.12, tại tổ 2, thị trấn Yên Minh, huyện Yên Minh đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm cháy toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà của gia đình anh Phạm Tiến Sỹ. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được cho là do bất cẩn trong sử dụng thiết bị điện, dẫn đến chập điện và gây cháy. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ vật dụng trong nhà của gia đình anh Phạm Tiến Sỹ, mức thiệt hại khoảng 300 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người.

 

25/12/2019
Đoàn từ thiện Chùa Hưng Phúc tặng quà tại Hoàng Su Phì

BHG - Ngày 24.12, Đoàn Phật tử từ thiện Chùa Hưng Phúc, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội do đại đức Thích Thanh Phương, Chủ nhiệm Dự án Hỗ trợ học sinh dân tộc vùng cao làm Trưởng đoàn đã tặng áo ấm, chăn ấm mùa Đông cho học sinh dân tộc vùng cao tại liên trường xã Bản Péo và xã Tả Sử Choóng, huyện Hoàng Su Phì.

 

25/12/2019