Cháy nhà tại thôn Mon Vải, xã Hữu Vinh

15:31, 12/12/2019

BHG - Khoảng 7h00, ngày 11.12, tại thôn Mon Vải, xã Hữu Vinh (Yên Minh) xảy ra vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi ngôi nhà của ông Sùng Nỏ Sính.

Phó chủ tịch UBND huyện Yên Minh thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ của huyện cho gia đình ông Sùng Nỏ Sính.
Phó chủ tịch UBND huyện Yên Minh thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ của huyện cho gia đình ông Sùng Nỏ Sính.

Ngay khi có tin báo, cấp ủy, chính quyền xã Hữu Vinh đã nhanh chóng huy động lực lượng tại chỗ cùng bà con nhân dân tích cực chữa cháy, nhưng do thời tiết hanh khô nên vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi ngôi nhà của ông Sính cùng nhiều vật dụng trong nhà, rất may không thiệt hại về người. Mức thiệt hại ước khoảng 180 triệu đồng. Được biết gia đình ông Sùng Nỏ Sính thuộc diện hộ nghèo với 6 nhân khẩu. Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Yên Minh cùng cùng các phòng, ban trong huyện và cấp ủy, chính quyền xã đã kịp thời động viên, thăm hỏi và trao 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình ông Sùng Nỏ Sính khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Mai Thức (Yên Minh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quyền lợi người lao động huyện Bắc Quang được chú trọng

BHG - Xác định nhiệm vụ trọng tâm của Công đoàn là tiếp tục đẩy mạnh việc vận động đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Nông thôn mới; tuyên truyền Luật Lao động, Luật Công đoàn, Luật Bảo hiểm và các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến người lao động (NLĐ); bồi dưỡng phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở (CĐCS) trong các doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước...

11/12/2019
Công đoàn Viên chức tỉnh đẩy mạnh phong trào thi đua

BHG - Trong những năm qua, Công đoàn viên chức (CĐVC) tỉnh đã tổ chức hiệu quả các phong trào thi đua trong công chức, viên chức, lao động (CCVCLĐ) nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo của người cán bộ CCVCLĐ một cách thiết thực, hiệu quả; tạo sự lan tỏa mạnh mẽ góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của cơ quan, đơn vị.

 

11/12/2019
Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Đồng Văn giải quyết nhanh các thủ tục hành chính

BHG - Những năm gần đây, do yêu cầu phát triển du lịch tương đối "nóng" của huyện, nhiều tổ chức, cá nhân đến đầu tư, xây dựng nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ phục vụ khách du lịch; cùng đó là nhu cầu mua, bán đất, tu sửa, làm mới nhà đang là nhu cầu cấp thiết của người dân. Để đẩy nhanh việc giải quyết các thủ tục hành chính (TTHC), nhất là việc xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (QSDĐ) của các tổ chức, cá nhân...

11/12/2019
Thời tiết giá rét, hanh khô, cần chủ động đề phòng nguy cơ hỏa hoạn, cháy rừng

BHG – Trong những ngày qua, do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh và được tăng cường liên tục nên trên địa bàn tỉnh đã xảy ra rét đậm, rét hại diện rộng với nhiệt độ thấp nhất ngày phổ biến từ 6 đến 8oC ở khu vực vùng núi thấp; 3 đến 5oC ở khu vực vùng núi đất phía tây và Bắc Mê; 0 đến 2oC khu vực Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Vùng núi cao xảy ra băng giá, sương muối.

11/12/2019