Hà Giang

Vị Xuyên, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân

16:14, 25/09/2019

BHG - Ngày 25.9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với huyện Vị Xuyên và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, chăm sóc sức khỏe cho người dân xã Ngọc Linh.

Các bác sĩ kiểm tra huyết áp cho người dân xã Ngọc Linh
Các bác sĩ kiểm tra huyết áp cho người dân xã Ngọc Linh

Tại chương trình, gần 700 người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, người có công, đã được các bác sĩ kiểm tra các bệnh về tim mạch, huyết áp và cấp phát thuốc miễn phí do quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ. Cùng với đó các y, bác sỹ đã tư vấn chế độ dinh dưỡng và cách tự chăm sóc một số bệnh thường gặp; hướng dẫn người dân ăn ở hợp vệ sinh, bảo đảm an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, phòng ngừa các loại dịch bệnh dễ xảy ra .

Tin, ảnh: Mai Anh – Vi Khiết (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị đối thoại giữa người dân, doanh nghiệp và chính quyền tại xã Ngọc Linh

BHG - Sáng 24.9, tại xã Ngọc Linh (Vị Xuyên), Liên hiệp các hội Khoa học kỹ thuật (KHKT) tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện Vị Xuyên tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người dân, doanh nghiệp và chính quyền về thực thi pháp luật bảo vệ môi trường (BVMT), công tác thu – chi nguồn phí BVMT trong lĩnh vực khai thác khoáng sản trên địa bàn xã Ngọc Linh (Vị Xuyên). 

25/09/2019
Tòa án Nhân dân tỉnh công khai xin lỗi ông Nguyễn Viết Xuân

BHG - Sáng 25.9, tại UBND phường Ngọc Hà, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức xin lỗi công khai đối với ông Nguyễn Viết Xuân, sinh năm 1979, tại tổ 4, phường Ngọc Hà (thành phố Hà Giang) bị kết án oan về tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ". Dự buổi công khai xin lỗi có đại diện các cơ quan tiến hành tố tụng; một số ban, ngành của tỉnh và thành phố; cấp ủy, chính quyền địa phương cùng đông đảo người dân trên địa bàn...

 

25/09/2019
Tinh hoa "quê lúa" xây dựng miền cực Bắc - Kỳ 2: Vì Hà Giang phát triển

BHG - Có người đùa với tôi: "Lên Hà Giang là sống trong đá, chết nằm trong đá". Nhưng tôi bảo: Dù thế, vẫn phải kiên cường vượt khó đi lên. Chia sẻ sâu sắc và ấn tượng ấy của nguyên Cục trưởng Cục Thuế Hà Giang Tô Hữu Xuân (xã Đông Hoàng – Đông Hưng – Thái Bình) cũng là tình cảm chung của biết bao thế hệ người con "quê lúa" đã, đang gắn bó, chia sẻ, chung sức xây dựng Hà Giang – quê hương thứ hai trong lòng họ thêm phát triển, vững mạnh toàn diện.

 

25/09/2019
Yên Minh, tập huấn nghiệp vụ và CNTT điều tra thực trạng KT-XH

BHG - Ngày 23.9, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ và công nghệ thông tin (CNTT) điều tra thực trạng KT-XH của 53 dân tộc thiểu số năm 2019 cho các giám sát viên và điều tra viên 18 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

24/09/2019