Hà Giang

Tổ chức Platypus trao học bổng cho 40 học sinh tại Mèo Vạc

15:12, 10/09/2019

BHG - Thực hiện chương trình “Hỗ trợ giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” do Tổ chức Platypus (Ốt trây lia) tài trợ, sáng 10.9, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và tổ chức Platypus tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Mèo Vạc.

Ông Robert Stephen Greer – Chủ tịch Platypus trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Mèo Vạc
Ông Robert Stephen Greer – Chủ tịch Platypus trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Mèo Vạc

Theo đó, có 40 em học sinh của 5 trường học tại các xã Sủng Trà, Tả Lủng, Lũng Chinh, Lũng Pù, Khâu Vai là các em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích trong học tập tốt. Học bổng của Tổ chức trao mỗi suất trị giá 2,1 triệu đồng, tổng trị giá học bổng là 84 triệu đồng.

Platypus là Tổ chức phi chính phủ của Ốt trây lia thành lập vào năm 2011 nhằm hỗ trợ giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam. Các học sinh nghèo vượt khó sẽ tiếp tục được nhận học bổng cho đến khi tốt nghiệp PTTH, với điều kiện các em học sinh phải đạt thành tích học tập từ học lực khá, hạnh kiểm tốt trở lên.

Minh Huệ (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mưu lũ gây thiệt hại nhiều nơi trong tỉnh

BHG - Đêm mùng 9, rạng sáng ngày 10.9, trên địa bàn một số địa phương trong tỉnh có mưa to đến rất to, kéo dài gây nhiều thiệt hại về tài sản của Nhà nước và nhân dân.

10/09/2019
Yên Minh mưa lớn gây ngập úng, trên 300 ngôi nhà bị ảnh hưởng

BHG - Đêm ngày 9, rạng sáng 10.9, trên địa bàn huyện Yên Minh xảy ra mưa to đến rất to gây ngập úng cục bộ tại một số địa phương, làm thiệt hại lớn về tài sản và hoa màu của người dân. 

10/09/2019
Các cơ quan, đơn vị tổ chức Tết Trung thu

BHG - *Tối 10.9, Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Tết Trung thu cho con em cán bộ, công nhân viên, người lao động Chi nhánh.

10/09/2019
Mưa lớn diện rộng, có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

BHG - Đêm qua và sáng nay (9.9), do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ kết hợp với vùng xoáy thấp hình thành và phát triển lên đến 5000m nên trên địa bàn tỉnh đã có mưa rào và dông diện rộng; Riêng Bắc Quang mưa đặc biệt lớn 376mm/12 giờ. Dự báo: Ngày và đêm nay (9.9), vùng xoáy thấp trên tiếp tục gây mưa vừa, mưa to đến rất to và dông. Lượng mưa phổ biến từ 50 – 150mm/24 giờ, có nơi cao hơn.

 

09/09/2019