Hà Giang

Mưa lớn gây ách tắc giao thông trên Quốc lộ 2

09:43, 17/09/2019

BHG - Sau cơn mưa đêm 16 và sáng 17.9, đã làm úng ngập cục bộ gây ách tắc giao thông Đoạn km 76 trên Quốc lộ 2, khu vực Cổng đá giáp ranh giữa xã Vĩnh Hảo và xã Hùng An (Bắc Quang). Cao điểm gây ùn ứ, ách tắc xảy ra vào lúc 6 giờ, đến 6.30 phút sáng nay (17.9) thời điểm có nhiều học sinh tới trường.

Mưa lớn nước không thoát kịp làm ngậm úng đoạn đường trên Quốc lộ 2 đã làm ách tắc giao thông.
Mưa lớn nước không thoát kịp làm ngậm úng đoạn đường trên Quốc lộ 2 gây ách tắc giao thông cục bộ.

Theo quan sát của phóng viên, nguyên nhân ùn, ứ đến từ thiên tai, nhưng ảnh hưởng lớn nhất chính là do các hộ dân xung quanh san lấp mặt bằng đã làm vùi lấp cống, rãnh thoát nước. Đây là đoạn đường gây ách tắc thường xuyên vẫn chưa được các cấp, ngành chức năng quan tâm giải quyết. Rất cần sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan quản lý Nhà nước.

Lực lượng Công an giao thông và người dân cùng giúp đẩy phương tiện bị chết máy.
Lực lượng Công an giao thông và người dân cùng giúp đẩy phương tiện bị chết máy.

Tin, ảnh: Nguyễn Hùng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh, nỗi lo thiếu nước sạch sau lũ

BHG - Đến thời điểm này, sau 5 ngày xảy ra trận lũ lịch sử gây ngập úng hơn 300 ngôi nhà ở thị trấn Yên Minh, trong đó có 4 ngôi nhà bị sập đổ, lũ cuốn trôi hoàn toàn, nhân dân và các lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục thiệt hại. Tuy nhiên nỗi lo lớn nhất hiện nay với người dân thị trấn là thiếu nước sạch sinh hoạt.

 

16/09/2019
Bảo hiểm Xã hội huyện Vị Xuyên làm tốt công tác giám định Bảo hiểm Y tế

BHG - Giám định Bảo hiểm y tế (BHYT) là khâu then chốt trong việc thanh, quyết toán khám, chữa bệnh (KCB) BHYT. Thời gian qua, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) huyện Vị Xuyên đã có những giải pháp triển khai thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chi đúng, đủ, quyền lợi chính đáng của người tham gia BHYT, qua đó góp phần thực hiện lộ trình BHYT toàn dân.

 

16/09/2019
Trên 250 cán bộ, công chức, viên chức huyện Yên Minh tham gia khắc phục hậu quả thiên tai trong 2 ngày nghỉ

BHG - Sáng 14.9, huyện Yên Minh đã kêu gọi lực lượng cán bộ công chức, viên chức ở các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện tiếp tục tham gia hỗ trợ các địa phương trong huyện khắc phục hậu quả mưa lũ.

15/09/2019
Yên Minh khắc phục khó khăn, tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em sau mưa lũ

BHG - Như Báo Hà Giang đã đưa tin, trận lũ lịch sử đêm mùng 9, rạng sáng ngày 10.9 trên địa bàn huyện Yên Minh, đã khiến trên 300 nhà dân trên địa bàn thị trấn và một số xã lân cận bị ngập úng cục bộ, thiệt hại ước tính đến ngày 13.9 là trên 35 tỷ đồng. Hiện nay, bên cạnh việc khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, cấp ủy, chính quyền địa phương và người dân vẫn nỗ lực để chăm lo, tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

14/09/2019