Hà Giang

Cảnh báo mưa vẫn xảy ra trên diện rộng

16:44, 10/09/2019

BHG - Đêm 9 và sáng 10.9, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ kết hợp với vùng xoáy thấp phát triển lên đến 5.000m, nên trên địa bàn tỉnh đã có mưa to đến rất to và rải rác có dông, phổ biến từ 50 – 150mm, riêng Bắc Quang 167mm (lượng mưa tính đến 13h00)

Ngày 10.9, vùng xoáy thấp trên dịch chuyển dần sang phía Tây.

Dự báo: Đêm 10.9 và sáng sớm 11.9 trên địa bàn tỉnh còn có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Lượng mưa phổ biến từ 10 – 30mm, có nơi cao hơn. Từ trưa và chiều 11.9, mưa giảm hẳn, trời có nắng nhẹ.

Cảnh báo:  Nguy cơ xảy ra ngập úng, lũ quét và sạt lở đất cục bộ, lưu ý các huyện: Hoàng Su Phì, Xín Mần, Bắc Quang, Quang Bình.

Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1

 

THEO: ĐÀI KHÍ TƯỢNG THỦY VĂN HÀ GIANG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đề xuất tăng thời gian nghỉ Tết Dương lịch lên 2 ngày

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đề nghị tăng số ngày nghỉ Tết Dương lịch lên 2 ngày thay vì 1 ngày như hiện nay. Theo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, một số vấn đề lớn trong Bộ luật Lao động sửa đổi lần 3 là thời giờ làm việc cho người lao động. Theo đó, trong phần nội dung thời giờ làm việc bình thường cho người lao động, báo cáo đề nghị Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn xem xét cân nhắc đề xuất bổ sung thêm 1 hoặc một số ngày nghỉ trong năm cho người lao động.

 

10/09/2019
Giám định tư pháp sứ mệnh "cầm cân, nảy mực"

BHG - Giám định tư pháp (GĐTP) giữ vai trò đặc biệt quan trọng, được ví như người "cầm cân, nảy mực", bởi kết quả giám định ảnh hưởng trực tiếp đến kết luận của các cơ quan tiến hành tố tụng. Song, để hoàn thành sứ mệnh này, hoạt động GĐTP trên địa bàn tỉnh đang đối diện không ít trở ngại. Hiện nay, toàn tỉnh chưa có tổ chức GĐTP ngoài công lập...

10/09/2019
Tổ chức Platypus trao học bổng cho 40 học sinh tại Mèo Vạc

BHG - Thực hiện chương trình "Hỗ trợ giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn" do Tổ chức Platypus (Ốt trây lia) tài trợ, sáng ngày 10.9, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và tổ chức Platypus tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Mèo Vạc.

 

10/09/2019
Các cơ quan, đơn vị tổ chức Tết Trung thu

BHG - *Tối 10.9, Công đoàn cơ sở Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Giang phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức Tết Trung thu cho con em cán bộ, công nhân viên, người lao động Chi nhánh.

10/09/2019