Mưa lớn gây ảnh hưởng đến hoạt động của Phòng giao dịch Agribank Bắc Vị Xuyên

08:56, 23/08/2019

BHG - Do ảnh hưởng của cơn mưa lớn kéo dài vào chiều 22.8, khoảng 19h cùng ngày, một lượng nước lớn kèm theo bùn, đất đã tràn vào trụ sở làm việc và gây thiệt hại một số tài sản của Phòng giao dịch Agribank Bắc Vị Xuyên trực thuộc Chi nhánh Agribank Vị Xuyên, tại tổ 17 phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang. 

Mưa lớn tràn vào và làm hư hỏng nhiều tài sản của trụ sở làm việc Agribank Chi nhánh Bắc Vị Xuyên.
Mưa lớn tràn vào làm hư hỏng nhiều tài sản của trụ sở làm việc Agribank Chi nhánh Bắc Vị Xuyên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Agribank tỉnh và Agribank Chi nhánh Vị Xuyên đã huy động cán bộ, nhân viên sơ tán tài sản và khắc phục hậu quả thiên tai. Mặc dù nỗ lực ứng phó, nhưng do nước và bùn đất tràn vào, ngập sâu khoảng 50 cm đã làm làm hư hỏng hệ thống điện chiếu sáng, hệ thống mạng Internet, một số thiết bị, máy móc… Mọi giao dịch điện tử, máy rút tiền ATM tạm thời dừng hoạt động vào thời điểm xảy ra thiên tai. 

Giám đốc Agribank tỉnh Nguyễn Ngọc Hải trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo và cùng khắc phục hậu quả thiên tai.
Giám đốc Agribank tỉnh Nguyễn Ngọc Hải trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo và cùng khắc phục hậu quả thiên tai.

Hiện tại, chưa ước tính được thiệt hại cụ thể, tuy nhiên phía Agribank Hà Giang khẳng định số lượng tiền mặt và nhiều sổ sách, kế toán có giá trị được sơ tán kịp thời và bảo quản an toàn. Vụ việc không làm ảnh hưởng đến hoạt động của Phòng giao dịch Agribank Bắc Vị Xuyên, sáng 23.8 tất cả hoạt động giao dịch vẫn diễn ra bình thường.

Tin, ảnh: Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Yên Minh phát huy vai trò người có uy tín

BHG - Những năm qua, huyện Yên Minh luôn quan tâm, đẩy mạnh việc phát huy vai trò người có uy tín (NCUT) trong đồng bào dân tộc thiểu số; tạo điều kiện thuận lợi để NCUT là cầu nối các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với người dân. Ông Sầm Xuân Giang, Trưởng ban Dân tộc huyện Yên Minh, cho biết: Toàn huyện có 282 NCUT đại diện cho các tổ dân phố, thôn bản. Quá trình xây dựng, phát triển KT-XH của huyện luôn có sự đóng góp tích cực của NCUT bằng nhiều phong trào và việc làm thiết thực...

23/08/2019
Thị trấn Cốc Pài đẩy mạnh chỉnh trang đô thị

BHG - Kiên quyết xử lý các công trình vi phạm lấn chiếm hành lang, vỉa hè nhằm trả lại không gian thông thoáng cho hệ thống giao thông nội thị… Đó là nhiệm vụ đang được các ngành chức năng huyện Xín Mần và cấp ủy, chính quyền thị trấn Cốc Pài (Xín Mần) tích cực thực hiện trong thời gian gần đây.

 

 

22/08/2019
Bàn giao công trình an sinh xã hội cho trường PTDT Bán trú THCS Niêm Sơn

BHG - Chiều 21.8, Agribank chi nhánh Hà Giang phối hợp với UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Lễ bàn giao và đưa vào sử dụng công trình an sinh xã hội và thiết bị trường học cho Trường PTDT Bán trú THCS Niêm Sơn (Mèo Vạc). Dự lễ bàn giao có lãnh đạo Agribank chi nhánh Hà Giang, Sở Giáo dục & Đào tạo, UBND huyện Mèo Vạc.

 

22/08/2019
Bắc Quang, cháu bé 15 tháng tuổi ngừng tim do đuối nước được cứu sống

BHG - Khoảng 12h ngày 21.8, Bệnh viện Đa khoa khu vực (ĐKKV) Bắc Quang đã tiếp nhận bệnh nhi Lý Thị H (15 tháng tuổi) tại xã Đông Thành (Bắc Quang) trong tình trạng hôn mê sâu, da nhợt nhạt, tím môi ngọn chi, đồng tử giãn 2 bên, ngừng tim, tiên lượng xấu. Theo gia đình cho biết, cháu bé tự chơi và ngã vào thùng chứa nước của gia đình, sau khoảng 2 phút gia đình mới phát hiện. Ngay sau đó gia đình đã đưa cháu đến Bệnh viện ĐKKV Bắc Quang...

22/08/2019