Hà Giang

Sở Lao động TBXH tuyển dụng viên chức sự nghiệp 2019

10:59, 18/07/2019

BHG – Sở Lao động TBXH vừa có thông báo kế hoạch tuyển dụng viên chức tại các đơn vị sự nghiệp trực thuộc sở năm 2019.

Theo Thông báo, Sở sẽ tuyển dụng 3 chỉ tiêu, trong đó Trung tâm Công tác xã hội 1 chỉ tiêu, Trung tâm Dịch vụ việc làm 1 chỉ tiêu và Cơ sở CS&PHCNTT-CNMT 1 chỉ tiêu. Yêu cầu trình độ học vấn đại học trở lên, chuyên ngành: luật, quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, công tác xã hội…

Điều kiện đăng ký dự tuyển là công dân Việt Nam có địa chỉ thường trú tại Việt Nam, tuổi từ 18 trở lên có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với điều kiện dự tuyển; phẩm chất đạo đức tốt và đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển.

Hồ sơ đăng ký và nộp tại Văn phòng Sở Lao động TBXH từ ngày 15.7.2019 đến ngày 15.8.2019. Thời gian tuyển dụng trong tháng 8.2019.

Thông tin chi tiết bạn đọc tham khảo Thông báo số 55/TB-SLĐTBXH ở đường link dưới.

>>Thông báo số 55/TB-SLĐTBXH

Lê Lâm

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thu Tà thực hiện quy tụ dân cư

BHG - Là xã có địa hình phức tạp, sườn dốc và nhiều suối; Thu Tà (Xín Mần) có nguy cơ cao xảy ra sạt lở, lũ quét trong mùa mưa. Để chủ động phòng tránh thiệt hại về người và tài sản, UBND xã Thu Tà đã chủ động triển khai trương trình quy tụ dân cư, di rời các hộ có nguy cơ cao về sạt lở đến nơi an toàn.

18/07/2019
Tiếp thêm động lực giúp phụ nữ biên giới vươn lên trong cuộc sống

BHG - Những năm qua, phụ nữ các dân tộc vùng biên giới đã có những đóng góp to lớn trong hoạt động bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và bảo vệ đường biên, mốc giới cũng như phát triển kinh tế ở địa phương; tuy nhiên, hầu hết chị em đều có hoàn cảnh khó khăn...

17/07/2019
Phòng, chống bệnh sởi ở Mèo Vạc

BHG - Những diễn biến thất thường của thời tiết đã tạo thuận lợi cho vi khuẩn, vi rút phát triển, có thể gây dịch truyền nhiễm, nhất là dịch sởi; do đó, huyện Mèo Vạc đã chủ động các phương án phòng, chống, không để dịch bệnh bùng phát.

17/07/2019
Kiểm tra việc chi trả dịch vụ môi trường rừng tại Yên Minh

BHG - Ngày 17.7, Đoàn công tác của Sở NN&PTNT do đồng chí Đỗ Tấn Sơn, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Yên Minh về công tác chi trả Dịch vụ môi trường rừng (DVMTR) trên địa bàn. Tham dự buổi làm việc có cấp ủy, chính quyền xã Na Khê; đại diện một số phòng, ban của huyện.

17/07/2019