Ban phụ nữ Quân đội làm việc tại xã Thèn Chu Phìn

18:15, 20/07/2019

BHG - Ngày 19.7, Đoàn công tác của Ban phụ nữ Quân đội do Thượng tá Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó trưởng Ban phụ nữ Quân đội làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và kiểm tra tiến độ triển khai thực hiện các nội dung đã hỗ trợ cho phụ nữ xã Thèn Chu Phìn, huyện Hoàng Su Phì từ năm 2018, nằm trong khuôn khổ của Chương trình "Đồng hành cùng phụ nữ biên cương".

Đoàn công tác chụp ảnh với hộ gia đình được hỗ trợ làm nhà ở
Đoàn công tác chụp ảnh với hộ gia đình được hỗ trợ làm nhà ở

Qua làm việc, Đoàn công tác ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và cố gắng của hội viên Hội Phụ nữ xã Thèn Chu Phìn đã tích cực triển khai có hiệu quả các nội dung hỗ trợ của Ban phụ nữ Quân đội. Đoàn công tác đã trực tiếp khảo sát địa bàn các thôn Cáo Phìn, Lùng Chin Thượng và Lùng Chin Hạ xã Thèn Chu Phìn, trong chuyến thăm Đoàn công tác đã triển khai hỗ trợ thêm cho 3 hộ gia đình sửa chữa và xây mới nhà ở với mức hỗ trợ dự kiến mỗi hộ sửa chữa nhà là 40 triệu đồng, hộ xây mới là 80 triệu đồng.

Tin, ảnh: Phàn Thế Hà (Đồn BP Thàng Tín)

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngược miền ký ức

BHG - Khi mà thời tiết mùa Hè đang nắng nóng cực điểm, chúng tôi cùng đoàn cựu cán bộ Công an Hà Tuyên (cũ) ngược lên phía Bắc Hà Giang. Chuyến hành hương về tuổi trẻ, một miền ký ức đã qua bốn chục năm. Hai mươi mốt người trên xe, họ là những cán bộ Công an Hà Tuyên, nay đã được nghỉ hưu, quê Hà Tây (cũ). Trên từng gương mặt, hiện lên niềm khao khát, mong chờ mảnh đất địa đầu Hà Giang.

20/07/2019
Hoàng Su Phì quan tâm chăm lo các gia đình chính sách

BHG - Những năm qua, công tác "Đền ơn, đáp nghĩa" trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì luôn được cấp ủy, chính quyền, nhân dân quan tâm. Bên cạnh việc thực hiện đầy đủ chính sách hỗ trợ, quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách (GĐCS), người có công (NCC); các cấp, ngành trên địa bàn luôn thể hiện bằng những việc làm thiết thực.

20/07/2019
Quỹ thiện tâm khám, cấp thuốc miễn phí tại Xín Mần và Bắc Mê

BHG - Trong 2 ngày 17 – 18.7, Quỹ thiện tâm của Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ của Bệnh viện Đa khoa Xín Mần và Bắc Mê tổ chức khám, chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho nhân dân xã biên giới Chí Cà và Pà Vầy Sủ (Xín Mần); Yên Cường và Phiêng Luông (Bắc Mê).

19/07/2019
Chủ động phòng, chống thiên tai trong mùa mưa lũ

BHG - Để hạn chế thấp nhất ảnh hưởng do thiên tai gây ra, ngay từ đầu năm, tỉnh ta đã chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn và các huyện, thành phố, xã, phường, thị trấn kiện toàn Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN), thực hiện nghiêm túc kế hoạch và các phương án đề ra.

19/07/2019