Hỏa hoạn thiêu rụi ngôi nhà tại xã Bản Rịa (Quang Bình)

12:21, 06/04/2019

BHG - Khoảng 2h ngày 6.4, xảy ra vụ hỏa hoạn tại xóm 2, thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa, huyện Quang Bình làm ngôi nhà sàn 5 gian cùng toàn bộ tài sản của gia đình anh Hoàng Thanh Vàng bị thiêu rụi.

Ngôi nhà của gia đình anh Hoàng Thanh Vàng, xóm 2, thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn (Đặng Huân)
Ngôi nhà của gia đình anh Hoàng Thanh Vàng, xóm 2, thôn Bản Rịa, xã Bản Rịa bị hỏa hoạn thiêu rụi hoàn toàn (Đặng Huân)

Theo thông tin từ người dân xóm 2, thôn Bản Rịa, sau khi phát hiện vụ cháy, bà con nhân dân đã tham gia ứng cứu nhưng do đám cháy lớn và gặp khó khăn trong công tác tiếp cận nên ngôi nhà và các vật dụng đã bị thiêu rụi. Thời điểm hỏa hoạn rất may 7 người trong gia đình anh Hoàng Thanh Vàng đã kịp sơ tán nên không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy được các cơ quan chức năng nhận định là do chập điện. Sau vụ cháy, lãnh đạo xã Bản Rịa đã đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ trước mắt cho gia đình 50 kg gạo và vận động người dân trong thôn đóng góp tiền, ngày công giúp hộ bị nạn khắc phục khó khăn.

Mộc Lan

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ngày 1/4, bắt đầu cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở lớn nhất từ trước đến nay

Vào lúc 0h00 ngày 1/4/2019, cuộc tổng điều tra về dân số và nhà ở với quy mô toàn quốc sẽ chính thức bắt đầu, với sự tham gia của hơn 122.000 điều tra viên. Thông tin chung về dân số, tình trạng di cư, hôn nhân, mức độ sinh - chết và phát triển dân số, tình trạng lao động, việc làm, tình trạng về nhà ở và nhiều nội dung thông tin khác sẽ được Tổng cục Thống kê tiến hành thu thập.

31/03/2019
Chương trình hiến máu tình nguyện "Giọt hồng nơi biên cương"

BHG - Sáng 30.3, Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức Chương trình "Giọt hồng nơi biên cương".  Tham gia chương trình có trên 50 tình nguyện viên hiện là đoàn viên, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh...

30/03/2019
Khánh thành điểm trường và tặng quà học sinh tại Mèo Vạc

BHG - Ngày 29.3, Đoàn thanh niên các Bộ Tài chính, Nội vụ, Tài nguyên Môi trường, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội, Chi đoàn Sở Tài chính Hà Giang phối hợp với UBND xã Niêm Tòng (Mèo Vạc)  tổ chức Khánh thành công trình nhà lớp học điểm trường thôn Nà Pù A, Cốc Pại B và trao quà, đồ dùng học tập cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học, Mầm non, THCS xã. Tham dự có lãnh đạo Sở Tài chính, huyện Mèo Vạc.

 

29/03/2019
Phường Nguyễn Trãi nâng cao chất lượng thực thi công vụ

BHG - Xác định việc nâng cao chất lượng, hiệu quả thực thi công vụ là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để hướng tới sự hài lòng của người dân; những năm qua, phường Nguyễn Trãi (thành phố Hà Giang) thường xuyên tổ chức các buổi tiếp xúc cử tri theo chuyên đề, cải cách hành chính; từ đó, giải quyết tốt các vụ việc tồn đọng, hướng tới xây dựng phường văn minh đô thị.

29/03/2019